download Social Studio Mới nhất

Social Studio

 Mới nhất

Download Social Studio - Công cụ quảng cáo truyền thông xã hội

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/09/2018

Social Studio là công cụ quảng cáo truyền thông xã hội với chức năng tự động hóa các chiến dịch truyền thông xã hội của bạn bao gồm xây dựng, lập lịch đăng tải bài có thể tạo cho bạn số lượng lớn lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Social Studio còn có khả năng quản lý nhiều mạng cùng lúc và sao chép các bài đăng cho các mạng để tiết kiệm thời gian.


 

1. Giới thiệu về Social Studio

Social Studio cho phép người dùng kiểm soát lịch trình đăng bài cho các mạng Facebook, Twitter, LinkedIn và YouTube, đặt lịch đăng bài vào thời điểm thích hợp nếu bạn muốn chúng được đăng cùng lúc hoặc theo chu kỳ, đồng thời sắp xếp lại các bài đăng của mình bất cứ lúc nào bạn muốn. Social Studio tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ mang lại lưu lượng truy cập cho các quảng cáo của bạn như chỉnh sửa các thiết kế với nhiều item đồ họa, biểu tượng và hình ảnh trong cơ sở dữ liệu cùng các hướng dẫn đi kèm.

social studio

Download Social Studio, Công cụ quảng cáo truyền thông xã hội

Social Studio sẽ hỗ trợ người dùng cá nhân và doanh nghiệp luôn lắng nghe và giám sát được những đánh giá và nhận xét của khách hàng trên mạng xã hội về sản phẩm của bạn. Social Studio giúp tương tác với những người theo dõi bạn theo cá nhân hoặc tập thể, quản lý, lên kế hoạch và xuất bản các bài đăng để giữ cho tài khoản của bạn luôn mới mẻ, nhận phản hồi thời gian thực về hoạt động của bạn được khán giả đón nhận như thế nào.

2. Các đặc điểm chính của Social Studio:

- Lên lịch trình đăng bài trên mạng xã hội.
- Lập lịch xuất bản cho nhiều mạng cùng lúc.
- Lắng nghe những nhận xét của khách hàng.
- Tương tác với những người theo dõi bạn.
- Nhận phản hồi thời gian thực.

3. Soft liên quan

Sendible cũng là công cụ quản lý tài khoản mạng xã hội, hỗ trợ người dùng trong việc lập lịch xuất bản bài và tương tác với người theo dõi, ngoài ra Sendible còn hỗ trợ bạn trong việc đề xuất các nội dung phù hợp, phân tích các đối tượng tiếp cận bài đăng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Social Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat social studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Social Studio Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sendible 3/5 Quản lý mạng xã hội, tương tác khách hàng
  • Zoho Social 3/5 Quản lý hoạt động mạng xã hội
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm