download Zombie Skull Keyboard Cho Android

Zombie Skull Keyboard

 Cho Android

Download Zombie Skull Keyboard - Bàn phím hộp sọ zombie

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2019

Zombie Skull Keyboard là ứng dụng bàn phím về chủ đề những hình ảnh zombie kinh dị, với phông chữ mới thú vị và biểu tượng cảm xúc độc đáo. Với Zombie Skull Keyboard điện thoại của bạn chắc chắn sẽ có sự khác biệt qua phong cách kinh dị nhưng hợp thời trang, tuy nhiên lại mang đến trải nghiệm gõ bàn phím tốt nhất cho người dùng.


1. Giới thiệu về Zombie Skull Keyboard

Zombie Skull Keyboardứng dụng bàn phím khá độc đáo và mới lạ cho thiết bị Android với những hình ảnh hộp sọ zombie trông khá ghê rợn, không chỉ tạo phong cách khác biệt cho điện thoại của bạn mà còn mang đến trải nghiệm gõ tuyệt vời, hiện nó đã được yêu thích bởi hơn 20 triệu người dùng và hỗ trợ hơn 150 ngôn ngữ trên thế giới, được cá nhân hóa nhất dành cho Android.

zombie skull keyboard

Download Zombie Skull Keyboard, Bàn phím hộp sọ zombie

Zombie Skull Keyboard cung cấp chức năng gợi ý từ, dễ xuất nhãn dán, tự động sửa lỗi chính tả, sao chép cắt và dán trực tiếp từ bàn phím biểu tượng cảm xúc. Bàn phím Zombie Skull Keyboard còn mang đến số lượng hình nền HD phong phú, hình nền 4K với nhiều chủ đề khác nhau, hoặc cho phép bạn tùy chỉnh chủ đề bàn phím bằng cách chọn ảnh của riêng bạn, tùy chỉnh kiểu phông chữ, kích thước và màu sắc.

2. Các tính năng chính của Zombie Skull Keyboard:

- Bàn phím chủ đề hộp sọ zombie.
- Chức năng gợi ý từ, sửa lỗi chính tả tự động.
- Đề xuất nhãn dán, sao chép biểu tượng cảm xúc.
- Nhiều hình nền đẹp mắt.
- Tùy chỉnh màu sắc và kích thước font chữ.

3. App liên quan

SwiftKey Keyboard cũng là một trong những ứng dụng bàn phím được đánh giá tốt nhất trên Android, với hơn 100 chủ đề màu sắc cùng việc hỗ trợ hơn 300 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, đặc biệt SwiftKey Keyboard sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động học phong cách viết của người dùng, cải thiện tốc độ gõ phím.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Skull Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie skull keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Skull Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm