download Album Xpress 64bit

Album Xpress

 64bit

Download Album Xpress - Tạo album ảnh điện tử

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/10/2022

Album Xpress cung cấp cho người dùng tất cả công cụ cần thiết để tạo và cá nhân hóa album ảnh dành cho những dịp đặc biệt như đám cưới, sinh nhật; thiết kế album tinh tế với số lượng template, hình clipart và mẫu hình nền phong phú.


Album Xpress cung cấp template và kiểu album, hình clipart và mẫu hình nền có sẵn phong phú. Trình chỉnh sửa bao gồm nhiều thành phần khác nhau, hỗ trợ người dùng kết hợp text, các đường, khung hình, mask để tạo hoặc tùy chỉnh album như ý muốn.

3D Album cũng là phần mềm nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế album ảnh, tạo ra những album theo phong cách 3D độc đáo theo nhiều chủ đề và kho hiệu ứng phong phú, 3D Album cho phép lồng nhạc vào album và chạy tự động theo các lối trình diễn vô cùng đẹp mắt.

Màn hình chính của Album Xpress hiển thị 6 loại ảnh bìa (hồng ngọc, hoàng ngọc, kim cương, ngọc mắt mèo, ngọc bích, saphia) mỗi loại có cách trang trí và mẫu riêng biệt. Nếu bạn lựa chọn phương pháp đơn giản hơn, bạn sẽ được hướng dẫn với một vài bước quan trọng, chẳng hạn như lựa chọn kích thước (ví dụ: 10x20, 12x18, 12x24) và chọn số trang.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo phần mềm JAlbum giúp tập hợp nhiều hình ảnh riêng lẻ trong một album điện tử với nhiều chủ đề cùng các hiệu ứng chuyển tiếp đẹp mắt, JAlbum còn cung cấp các chức năng chỉnh sửa ảnh cơ bản, tải Album lên các trang web thông qua giao thức FTP.

Những tính năng chính của ứng dụng Album Xpress:

- Bao gồm template và kiểu album, hình clipart và mẫu hình nền có sẵn phong phú

- Cung cấp 6 loại ảnh bìa

- Cho phép lựa chọn ảnh từ máy tính, ổ cứng gắn ngoài hoặc CD

- Điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, gamma và sử dụng bộ lọc



Liên kết tải về - [583 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Album Xpress được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat album xpress là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Album Xpress 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm