download alphaSXplayer cho iPhone

alphaSXplayer

 cho iPhone

Download alphaSXplayer - Ghi âm và phát âm thanh chuyên dụng trên iOS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/10/2017

alphaSXplayer là ứng dụng ghi âm và chơi âm thanh trên nền tảng iOS, thêm hiệu ứng âm thanh để nâng cao chất lượng âm thanh, các tùy chọn phát lại. alphaSXplayer còn cung cấp kho sách nói, với tốc độ phát khác nhau, điều chỉnh tông giọng hoặc âm sắc giọng nói sao cho phù hợp với sở thích cá nhân.


So với các bộ phát iOS khác sử dụng API tiêu chuẩn, alphaSXplayer dễ dàng sử dụng cho các đời thiết bị iOS cấp thấp, đồng thời cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh và tính năng hơn. Đây là một trong những công cụ phát lại tích hợp nhiều hiệu ứng âm thanh sáng tạo khá thú vị hiện nay trên nền tảng iOS.

Công cụ giải trí cho mọi lứa tuổi. Sở dĩ nói alphaSXplayer là một công cụ dành cho mọi lứa tuổi bởi khi sử dụng ứng dụng này trên iOS, bạn có thể chơi nhạc, ghi âm, thay đổi hiệu ứng âm thanh, học ngoại ngữ và tinh chỉnh âm thanh rất đơn giản và hữu dụng.

download alphasxplayer

Play Audio: alphaSXplayer xứng đáng là một công cụ chơi nhạc mạnh và tiện lợi, đặc biệt cho việc phát lại do không tiêu tốn quá nhiều tài nguyên bộ nhưng lại được tích hợp khá nhiều tình năng tiện lợi.

Tính năng chính của phần mềm alphaSXplayer

1. Voice Recoder: Người dùng có thể sử dụng  alphaSXplayer nhưng một công cụ ghi âm giọng nói tiện dụng, ứng dụng có thể ưu âm thanh từ micro thành tệp tin mp4 để phát lại và quản lý sau đó.

download alphasxplayer

2. Tự học ngoại ngữ: Phát file âm thanh trong chế độ cài đặt phát lại chậm hơn để bắt chính xác chi tiết phá âm. Sau đó sử dụng điện thoại như một chiếc máy ghi âm để load cụm từ mới và phát lại phục vụ cho việc học tập.

3. Audiobook: Có cả một kho sách nói đang chờ bạn trong ứng dụng alphaSXplayer. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể phát lại với các tốc độ khác nhau, điều chỉnh tông giọng hoặc âm sắc giọng nói sao cho phù hợp với sở thích cá nhân.

- Tốc độ phát lại có thể biến đổi: Người dùng có thể thay đổi tốc độ phát lại âm thanh mà khong ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh. Dễ dàng tùy chỉnh tông giọng của người nói, hoặc âm nhạc từ cao xuống thấp,…

- Công cụ đo tín hiệu analog thực tế có chỉ dẫn phát lại và mức độ ghi âm giọng nói.

 5. Lựa chọn nhiều đối tượng xử lý cùng lúc

Cho phép chọn nhiều mục và đánh dấu từng lựa chọn một, hoặc ứng dụng cũng cho phép phát một mục duy nhất trực tiếp từ máy nghe nhạc khi xem trước.

6. Giao diện trực quan, khoa học

Giao diện hộp thoại trực quan và dễ dàng chỉnh sửa file, cho phép tinh chỉnh hoặc phát âm thanh tùy ý. Các file được chọn sẽ xuất hiện trong một bảng xếp thứ tự có thể chỉnh sửa dễ dàng.

7. Tíc hợp bộ cân bằng âm thanh cho nhiều thể loại âm nhạc khác nhau

Ứng dụng alphaSXplayer có giao diện bố trí rất khoa học và tiện lợi, tích hợp bộ cân bằng âm thanh, cho người dùng điều chỉnh âm thanh, thay đổi các sắc độ âm thanh để phát các đoạn video, nhạc theo phong cách pop, classical, rock hay jazz.

download alphasxplayer

8. Chuyển đổi bật tắt âm thanh trên ứng dụng

Nút Use cho phép sử dụng để chuyển đổi nhanh bật/tắt sử dụng bộ cân bằng âm thanh. Đặc biệt ứng dụng còn hỗ trợ tăng âm lượng vượt ngưỡng của thiết bị. Tích hợp rất nhiều hiệu ứng âm thanh thú vị và các thiết lập thông số điều chỉnh.

download alphasxplayer

Phần mềm alphaSXplayer hỗ trợ các tính năng giống như iOS Human Interface Guidelines cho các ứng dụng âm thanh được khuyến nghị bởi Apple. Đây là phần mềm giải trí, học tập đa dạng thích hợp cho mọi lứa tuổi. Phiên bản miễn phí cung cấp khá đầy đủ các tính năng nhưng nếu muốn có thêm các hiệu ứng âm thanh đặc biệt, bạn có thể chú ý tới việc nâng cấp lên phiên bản trả phí.

Những tính năng chính của ứng dụng alphaSXplayer:

- Hỗ trợ ghi âm ngay trên ứng dụng

- Cung cấp kho sách nói đồ sồ, dễ dàng tinh chỉnh giọng nói của người đọc sao cho phù hợp

- Có thể học ngoại ngữ bằng cách làm chậm các đoạn bài hát, video trong phần mềm

- Giao diện trực quan, khoa học, dễ điều hướng.

- Tích hợp nhiều bộ cân bằng âm thanh.


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm alphaSXplayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alphasxplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

alphaSXplayer cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AudioRec 3/5 Ghi âm giọng nói chất lượng cao
  • doRecorder 3/5 Ghi âm giọng nói chất lượng cao
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm