download doRecorder Cho Android

doRecorder

 Cho Android

Download doRecorder - Ghi âm giọng nói chất lượng cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/11/2022

doRecorder là ứng dụng ghi âm tuyệt vời trên nền tảng di động, cho phép bạn dễ dàng ghi lại âm thanh, giọng nói, bài hát, bài phát biểu, bài giảng, cuộc họp và lưu trong bộ nhớ trong của thiết bị. doRecorder không giới hạn thời gian ghi, cho phép điều khiển tạm dừng và tiếp tục việc ghi dễ dàng, chia sẻ file ghi với bạn bè thông qua các kênh mạng xã hội.


1. Giới thiệu về doRecorder

doRecorder đáp ứng chất lượng ghi âm giọng nói tuyệt vời, đảm bảo thông tin được ghi lại rõ ràng, chính xác, ít tiếng ồn, đặc biệt nó không giới hạn thời gian ghi, mà chỉ phụ thuộc vào không gian còn lại của bộ nhớ của thiết bị. Âm thanh ghi âm được lưu lại với chất lượng HD, từ bài hát, bài phát biểu, nội dung cuộc họp... được lưu với các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, OGG.. đồng thời có thể tạm dừng, tiếp tục việc ghi dễ dàng, xóa bản ghi, đổi tên bản ghi.

dorecorder

Download doRecorder trên Android, Ghi âm giọng nói chất lượng cao

doRecorder còn tích hợp máy phân tích phổ âm thanh trực tiếp, các file MP3 được mã hóa với tốc độ mẫu có thể điều chỉnh, chế độ ghi âm trong nền ngay cả khi màn hình tắt. Ứng dụng còn hỗ trợ gửi bản ghi và chia sẻ ghi chú qua Email, SMS, MMS, WhatsApp, Facebook, Dropbox,...hay di chuyển bản ghi âm của bạn qua máy tính. Ngoài ra, ứng dụng còn có bộ hẹn giờ để theo dõi thời gian ghi âm của bạn, quá trình ghi âm hoàn toàn tự động.

2. Các đặc điểm chính của doRecorder:

- Ghi giọng nói, bài hát, bài giảng, bài phát biểu với chất lượng tốt nhất.

- Lưu âm thanh ghi với chất lượng HD, định dạng Mp3, Ogg.

- Điều khiển tạm dừng và tiếp tục ghi dễ dàng.

- Đổi tên, xóa, lưu bản ghi vào bộ nhớ trong.

- Bộ hẹn giờ để theo dõi thời gian ghi âm của bạn.

- Cho phép di chuyển bản ghi âm của bạn qua máy tính.

3. App liên quan

Còn Audacity là phần mềm ghi âm chất lượng tốt trên máy tính, ghi âm từ nhiều nguồn, tích hợp khả năng lọc tiếng ồn, làm méo tiếng, chèn hiệu ứng âm thanh, ngoài ra Audacity còn lưu âm thanh ở nhiều định dạng khác nhau, chỉnh sửa nhạc, pha trộn các âm thanh lại với nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm doRecorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dorecorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

doRecorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm