download Animal Crossing New Horizons cho PC

Animal Crossing New Horizons

 cho PC

Download Animal Crossing New Horizons - Game phiêu lưu khám phá và xây dựng đảo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/10/2020

Animal Crossing New Horizons là game phiêu lưu và khám phá một hòn đảo với nhiều tài nguyên trù phú, bạn sẽ sử dụng chúng để chế tạo các trang bị cũng như các thành phần nội thất để tạo ra một thiên đường của riêng mình. Animal Crossing New Horizons mang đến cho người chơi rất nhiều hoạt động tương tác thú vị, cùng chơi và tận hưởng niềm vui, sự thư giãn cùng nhiều người khác.


 

1. Giới thiệu về Animal Crossing New Horizons

Đến với game Animal Crossing New Horizons bạn sẽ bỏ lại sau lưng những bộn bề mệt mỏi của cuộc sống thường nhật, đến một hòn đảo hoang vắng, thu thập tài nguyên và xây dựng thành thiên đường của bạn. Game mang đến nhiều hoạt động thú vị cho người chơi: bắt côn trùng buổi sáng, ngắm hoàng hôn vào chiều tà, câu cá đại dương trên bãi biển, trải nghiệm những điều kiện thời tiết đa dạng và 4 mùa trong năm,... để mỗi ngày sống trên đảo đều mang đến cho bạn những bất ngờ mới.

animal crossing new horizons

Download Animal Crossing New Horizons, Game phiêu lưu khám phá và xây dựng đảo

Animal Crossing New Horizons là một trải nghiệm tạo dựng cộng đồng với sự sống và sự giàu có phồn vinh, tuy chỉnh nhân vật, nhà cửa, đồ trang trí và thậm chí cả phong cảnh trên đảo. Bạn sẽ thu thập vật liệu để xây dựng mọi thứ từ đồ nội thất đến các công cụ khác; nhận biết cư dân đảo, vườn, cá, trang trí, săn lùng hóa thạch; gặp gỡ những người bạn thân thiện như Tom Nook và Isabelle, họ sẽ cho bạn mượn dịch vụ của họ và vui vẻ giúp bạn phát triển cộng đồng.

2. Các đặc điểm chính của Animal Crossing New Horizons:

- Xây dựng và trang trí cho hòn đảo.
- Tùy chỉnh nhân vật, nhà cửa, đồ trang trí.
- Thu thập vật liệu để xây dựng các công cụ trên đảo.
- Trải nghiệm điều kiện thời tiết và 4 mùa.
- Chơi trực tuyến cùng nhiều người khác.

3. Game liên quan

Ori and the Blind Forest cũng là tựa game phiêu lưu khá thú vị với cốt truyện đậm chất nhân văn, bạn sẽ cùng với nhân vật Ori khám phá và hồi phục sự sống cho khu rừng, bên cạnh nội dung hấp dẫn thì Ori and the Blind Forest còn có đồ họa với những hình ảnh đẹp đến mê người.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
  • Vị trí nấm trong Animal Crossing New Horizons
    Nấm là nguyên liệu đặc biệt chỉ xuất hiện vào mùa thu trong Animal Crossing New Horizons. Chúng được sử dụng trong nhiều công thức DIY khác nhau. Vậy nấm mọc ở đâu? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho
  • Cách lai tạo giống hoa trong Animal Crossing
    Animal Crossing là một game mô phỏng thời gian thực với lối chơi trồng cây, câu cá, ... rất hấp dẫn tuy nhiên bạn đã biết cách lai tạo giống hoa trong Animal Crossing New Horizons chưa? Trong bài
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Mẹo chơi game Island War cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Island War là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ bằng cách đi xâm chiếm các hòn đảo của người chơi khác hoặc bạn cũng có thể củng cố hòn đảo của mình tránh khỏi các cuộc tấn công. Tham khảo mẹo chơi game Island War cho người mới tại đây để có khởi đầu thuận lợi và nắm bắt được các chiến thuật khi chiến đấu nhé.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Cách nhận Surviving Mars trên Epic Games Store miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngay bây giờ game thủ có thể nhận Surviving Mars trên Epic Games Store hoàn toàn miễn phí, trò chơi mô phỏng khám phá và xây dựng trên một hành tinh không phù hợp với cuộc sống con người, thách thức khả năng của người chơi.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Crossing New Horizons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal crossing new horizons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Crossing New Horizons cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm