download Ylands Cho PC

Ylands

 Cho PC

Download Ylands - Game sinh tồn trên đảo hoang

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/08/2020

Ylands là game sinh tồn phong cách thế giới mở, trong đó nhiệm vụ của người chơi là tìm cách tồn tại trên đảo hoang, đối phó với rất nhiều kẻ thù như các thể loại cướp biển, ăn cướp, thú dữ cùng nhiều mối nguy hiểm khác. Người chơi được tự do làm việc và sáng tạo, khám phá tất cả những bí ẩn trên các hòn đảo, hầm ngục tăm tối, tương tác cùng hàng ngàn đối tượng khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Ylands

Ylands là game sinh tồn thế giới mở đã được thử nghiệm cách đây 2 năm và hiện đã được mở cửa qua hệ thống phân phối Steam hoàn toàn miễn phí. Cũng giống như những game sinh tồn khác chẳng hạn như Minecraft hay Rules Of Survival, lối chơi của Ylands chủ yếu kích thích yếu tố sáng tạo của người chơi, game cũng có chế độ chơi offline mang tên Exploration tương tự như Minecraft mà bạn đã từng trải nghiệm. Nhiệm vụ của người chơi là khám phá hòn đảo bí ẩn, thu thập tài nguyên, xây nhà, sản xuất các phương tiện, chế tạo vật phẩm, thuần hóa thú cưỡi...

ylands

Download Ylands, Game sinh tồn trên đảo hoang

Ylands mang đến một thế giới mở nơi người chơi có thể tương tác với hàng ngàn đối tượng và item, dễ dàng thay đổi địa hình, hoa màu, tài nguyên, xây các thiết bị năng lượng hay chế tạo thuốc độc, tự do tùy chỉnh nhân vật hay tạo bối cảnh game. Bên cạnh đó bạn có thể chọn môi trường tùy thuộc vào các yếu tố như nhiệt độ, mùa đông, kiểu khí hậu nhiệt đới... Người chơi cũng được phép chuyển đổi qua lại giữa chế độ chơi đơn và nhiều người chơi, tự do làm những gì mình thích mà không gặp bất cứ gò bó nào.

2. Các tính năng chính của Ylands:

- Game sinh tồn thế giới mở.
- Khám phá đảo hoang, phiêu lưu qua các hầm ngục.
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú.
- Cho phép tạo bối cảnh chơi game, chọn môi trường.
- Chuyển đổi qua lại giữa chế độ chơi đơn và nhiều người chơi.

3. Soft liên quan

Nhắc đến thể loại sinh tồn, bạn sẽ không thể bỏ qua được Rules Of Survival một tựa game sinh tồn kết hợp trong nội dung hành động chiến đấu hấp dẫn đã từng gây sóng gió trong cộng đồng game, ưu điểm của Rules Of Survival là mang đến nhiều chế độ chơi, hỗ trợ số lượng người chơi lên đến 120 người.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ylands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ylands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm