download Antivirus Android Cho Android

Antivirus Android

 Cho Android

Download Antivirus Android - Quét virus, bảo vệ thiết bị Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2019

Ứng dụng Antivirus Android mang đến giải pháp bảo mật hiệu quả và đơn giản cho điện thoại Android, chống lại các mối đe dọa nguy hiểm cả ngoại tuyến và trực tuyến, công cụ Antivirus Android tích hợp luồn quét thông minh và nhanh chóng hoàn tất quá trình chỉ trong vài giây mà vẫn bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn.


Giới thiệu về Antivirus Android

Antivirus Android tích hợp thuật toán tiên tiến cho phép quét nhanh và phát hiện virus sâu hơn cho điện thoại, so với nhiều phần mềm diệt virus trên di động khác thì công cụ này sủ dụng bộ nhớ thấp, không tiêu tốn tài nguyên hệ thống nhiều mà vẫn mang đến hiệu quả diệt virus Android tốt nhất, thiết bị của bạn sẽ luôn được an toàn nhờ sự bảo vệ tuyệt vời này.

antivirus android

Download Antivirus Android, Quét virus, bảo vệ thiết bị Android

 

Antivirus Android cho phép người dùng quét các dữ liệu trên thẻ SD để tìm các loại virus tiềm ẩn, thiết lập lịch trình quét virus tự động để bảo vệ thiết bị của bạn 24/7. Antivirus Android được đánh giá là một trong những công cụ diệt virus và bảo mật điện thoại đơn giản nhất, tốt nhất mà bạn nên cài đặt cho thiết bị của mình.

Các tính năng chính của Antivirus Android:

- Diệt virus, quét hệ thống siêu nhanh.
- Lập lịch trình quét tự động.
- Quét dữ liệu trên thẻ SD.
- Bảo vệ điện thoại trong thời gian thực.
 

App liên quan

Antivirus System cũng là ứng dụng diệt virus hiệu quả cho điện thoại, chế độ quét và bảo vệ thời gian thực, với Antivirus System bạn sẽ có môi trường duyệt web an toàn tuyệt đối nhờ cơ sở dữ liệu virus phong phú và khả năng bảo vệ trực tuyến tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antivirus Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antivirus android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antivirus Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TotalAV 3/5 Diệt virus, dọn dẹp và bảo mật máy tính
  • Sophos Home Premium 3/5 Bảo mật và diệt virus trên nền tảng PC
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm