download Antivirus System Cho Android

Antivirus System

 Cho Android

Download Antivirus System - Diệt virus, bảo vệ điện thoại an toàn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/08/2022

Antivirus System tích hợp nhiều chức năng diệt virus hiện đại, phát hiện tất cả các phần mềm độc hại, trojan và các tệp đáng ngờ. Chỉ với một vài giây quét với Antivirus System, bạn sẽ bảo vệ thiết bị của mình và giữ an toàn cho dữ liệu riêng tư của bạn.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về Antivirus System

Antivirus System tích hợp các công cụ phát hiện virus và phần mềm độc hại tiên tiến, kết hợp chế độ quét thời gian thực để giúp bạn xác minh và kiểm tra mọi ứng dụng được cài đặt mới. Giống như các phần mềm diệt virus trên máy tính, ứng dụng này sẽ hoạt động như một trình theo dõi virus và dọn dẹp, giúp bạn cải thiện hiệu suất và bảo mật thiết bị của mình, việc phát hiện và diệt virus Android sử dụng ít tài nguyên hệ thống nhất và chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

antivirus system

Download Antivirus System, Diệt virus, bảo vệ điện thoại an toàn

Antivirus System cũng mang đến giao diện người dùng trực quan dễ dàng sử dụng, cơ sở dữ liệu chống virus được cập nhật liên tục, trình quét nhẹ và nhanh. Ứng dụng cũng có hệ thống dọn dẹp hiệu quả, tương thích với hầu hết các thiết bị Android, là ứng dụng bảo mật rất cần thiết để bạn tự tin và an tâm hơn khi duyệt web.

2. Các tính năng chính của Antivirus System:

- Diệt virus, phần mềm độc hại cho Android.
- Chế độ quét và bảo vệ thời gian thực.
- Tạo môi trường duyệt web an toàn.
- Cơ sở dữ liệu virus phong phú.

3. App liên quan

Còn Bitdefender Mobile Security đến từ nhà phát triển Bitdefender cũng hỗ trợ diệt virus, bảo vệ tài khoản cá nhân, khóa ứng dụng, ngoài ra Bitdefender Mobile Security còn giúp có chức năng chống trộm điện thoại và chụp ảnh lại kẻ đang cố tình xâm nhập điện thoại của bạn.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antivirus System được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antivirus system là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antivirus System Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm