download ASUS Gallery Cho Android

ASUS Gallery

 Cho Android

Download ASUS Gallery - Quản lý, xem ảnh và chỉnh sửa ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/04/2022

ASUS Gallery là ứng dụng tuyệt vời cho việc quản lý ảnh và video của bạn, cho phép khám phá ảnh theo nhiều cách khác nhau, tận hưởng sự thú vị và tuyệt vời cảm giác rằng những khoảnh khắc quan trọng mang đến cho cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó ASUS Gallery còn cung cấp các công cụ để chỉnh sửa bộ sưu tập ảnh và video của bạn.


ASUS Gallery cho phép bạn khám phá bộ sưu tập ảnh theo cách của bạn, lưu lại những khoảnh khắc và kỷ niệm tuyệt vời cho cuộc sống của bạn. Bạn có thể sử dụng Thư viện ảnh thuận tiện hơn, tìm kiếm ảnh nhanh hơn, và tận hưởng tính năng mới Gallery dễ dàng hơn. Các hình ảnh được hiển thị theo thứ tự thời gian, bạn có thể di chuyển để tìm kiếm ảnh tại ngày cụ thể, phóng to thu nhỏ ảnh để xem theo cách của bạn.

asus gallery

Download ASUS Gallery, Quản lý, xem ảnh và chỉnh sửa ảnh

ASUS Gallery có khả năng dò tìm cảnh và các đối tượng trong ảnh để phân loại chúng, bạn sẽ tiến hành cắt dán ảnh để chia sẻ với bạn bè. Chức năng cắt video cũng được hỗ trợ, chức năng Mosaic cho phép bạn giấu thông tin cá nhân khi bạn chia sẻ hình ảnh của bạn.

Còn Motorola Gallery là ứng dụng quản lý ảnh cho điện thoại Motorola, hỗ trợ xem, chia sẻ ảnh và video toàn màn hình độc đáo, Motorola Gallery còn có tính năng nhận diện khuôn mặt và gắn thẻ những người xuất hiện trong ảnh, video.

Các tính năng chính của ASUS Gallery:

- Quản lý bộ sưu tập hình ảnh và video

- Tìm kiếm, phân loại ảnh và video

- Dò tìm cảnh và đối tượng

- Giấu thông tin cá nhân trong ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASUS Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asus gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASUS Gallery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm