download Baidu WiFi Hotspot 5.1.4.124910

Baidu WiFi Hotspot

 5.1.4.124910

Download Baidu WiFi Hotspot - Ứng dụng tiện ích khác

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/08/2017

Baidu WiFi Hotspot cho phép bạn dễ dàng chia sẻ mạng máy tính với điện thoại di động hay máy tính bảng hoàn toàn miễn phí. Với phần mềm này, bạn có thể tạo ra mạng wifi để chia sẻ đến các thiết bị khác, đồng thời thực hiện việc truyền tải dữ liệu trong mạng wifi này dễ dàng.


Baidu WiFi Hotspot là công cụ tiện dụng có dung lượng nhẹ có khả năng chia sẻ mạng máy tính với điện thoại di động hay máy tính bảng một cách dễ dàng.

Quy trình download và cài đặt Baidu WiFi Hotspot tương đối đơn giản, chỉ cần máy tính của bạn có truy cập Internet, bạn hoàn toàn tạo được mạng WiFi.

Có cùng tính năng như WiFi Hotspot, phần mềm MyPublicWiFi cũng hỗ trợ người dùng tạo điểm phát wifi trên máy tính laptop cá nhân, bên cạnh đó MyPublicWiFi được tích hợp công cụ Fireware nhằm mục đích chặn các truy cập trái phép vào mạng wifi của bạn

baidu wifi hotspot

Baidu WiFi Hotspot tự động phát hiện bộ điều hợp (adapter) WiFi, sau đó thiết lập mạng ảo bằng cách sử dụng một chuỗi các cài đặt mặc định. Mọi thiết bị kết nối vào mạng này đều hiển thị thông qua một bảng co lại được. Từ đó bạn hoàn toàn có thể chặn các thiết bị trong danh sách đen nếu bạn không muốn thiết bị đó sử dụng kết nối Internet mình vừa chia sẻ.

Có cùng tính năng như Connectify, phần mềm Hotspot cũng hỗ trợ người dùng tạo điểm phát wifi trên máy tính laptop cá nhân, bên cạnh đó Hotspot được tích hợp nhiều công cụ và chế độ bảo mật để bảo vệ mạng wifi của bạn.

Nhìn chung, Baidu WiFi Hotspot là ứng dụng tạo kết nối mạng đáng tin cậy và hiệu quả, cho phép chia sẻ kết nối Internet với các thiết bị khác. Thêm vào đó, với Baidu WiFi Hotspot bạn còn có thể truyền dữ liệu như ảnh, bài hát và các tài liệu giữa máy tính và một thiết bị di động tương thích thông qua chức năng "Get File From Phone" (Nhận tệp gửi từ điện thoại) và "Send File To Phone" (Gửi tệp đến điện thoại). Có hai chế độ truyền dữ liệu để thực hiện các chức năng này: truy cập một địa chỉ cụ thể trong trình duyệt web di động hoặc quét mã QR.


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baidu WiFi Hotspot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baidu wifi hotspot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baidu WiFi Hotspot 5.1.4.124910


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm