download Hotspot 2.0

Hotspot

 2.0

Download Hotspot - Biến máy tính thành điểm phát wifi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2017

Hotspot cho phép người dùng biến máy PC thành một điểm phát sóng, tạo phần mềm trung gian bằng phần mềm apache, IIS hoặc server, kiểm thử bằng cách biến máy PC thành server hay tạo các server LAN để chơi các game chất lượng cao bằng mạng LAN. Ngoài ra, với Hotspot, người dùng còn có thể chia sẻ các mạng internet riêng tới điểm phát sóng WiFi qua bộ điều hợp mạng.


Hotspot là ứng dụng cho phép người dùng hệ điều hành Windows 10 tạo server LAN hoặc bộ định tuyến ảo, nghĩa là người dùng có quyền sử dụng cùng một kết nối Internet cho nhiều thiết bị.

Giao diện ưa nhìn và tính năng trực quan

Hotspot sở hữu quy trình cài đặt đơn giản và dễ sử dụng, vì vậy người dùng chỉ cần tải Hotspot về thiết bị và thực hiện một số thao tác cơ bản. Dĩ nhiên, người dùng cần đảm bảo trình điều khiển của card mạng đã được cập nhật và các ứng dụng phải có quyền vượt qua tường lửa của hệ thống.

Với Hotspot, các bạn dễ dàng phát wifi trên windows 10 mà không cần sử dụng tới những phần mềm phức tạp khác, Windows 10 là hệ điều hành mới nhất hiện nay và việc hỗ trợ phát wifi trên windows 10 của Hotspot sẽ giúp bạn chia sẻ wifi đến thiết bị khác thuận lợi hơn.

hotspot

Sau khi khởi động Hotspot, màn hình thiết bị sẽ hiển thị một cửa sổ đơn giản và cuốn hút yêu cầu người dùng nhập tên SSID và mật khẩu sử dụng. Quy trình cấu hình ứng dụng cực kỳ đơn giản, thích hợp với ngay cả những người dùng không có nhiều kinh nghiệm xử lý các phần mềm dạng này.

Hotspot hỗ trợ người dùng chia sẻ tập tin từ một thiết bị tới một thiết bị không dây khác và sẽ yêu cầu người dùng xác nhận thông tin muốn chia sẻ trước khi ứng dụng bắt đầu gửi tập tin.

Có cùng tính năng như Hotspot, phần mềm MyPublicWiFi cũng hỗ trợ người dùng tạo điểm phát wifi trên máy tính laptop cá nhân, bên cạnh đó MyPublicWiFi được tích hợp công cụ Fireware nhằm mục đích chặn các truy cập trái phép vào mạng wifi của bạn

Hỗ trợ quản lý các phân quyền và thiết bị

Là ứng dụng hướng tới sự đơn giản và dễ sử dụng, Hotspot còn cho phép người dùng quản lý các phân quyền cho từng thiết bị có kết nối. Tùy chọn này đặc biệt hữu dụng khi có kết nối Internet kém và bị hạn chế tải hay đăng tập tin.

Như vậy, người dùng sẽ tránh được các tình huống không mong muốn như toàn bộ dữ liệu bị người dùng khách sử dụng hết để xem video trên YouTube hoặc tải quá nhiều ứng dụng từ các dịch vụ chuyên nghiệp.

Ngoài ra WiFi Hotspot cũng là một trong những chương trình phát wifi trên laptop hiệu quả, ưu điểm của WiFi Hotspot là có thể chia sẻ bất kỳ loại kết nối Internet nào như LAN, Ethernet, 3G/4G, Wifi,…

Các tính năng chính của Hotspot:

 

- Biến máy PC thành điểm phát sóng.

- Giao diện làm việc ưa nhìn.

- Tính năng dễ sử dụng.

- Chia sẻ tập tin giữa các thiết bị.

- Hỗ trợ quản lý các phân quyền và thiết bị.


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Hotspot 2.0 (Bản chuẩn cuối) - 10/03/2016 Download



Bài viết liên quan

  • Danh sách VPN miễn phí tốt nhất hiện nay cho máy tính, điện thoại
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm VPN để lướt web ẩn danh thì đừng bỏ lỡ danh sách VPN miễn phí tốt nhất, được Taimienphi tổng hợp đầy đủ trong bài viết này, giúp bạn tiện tham khảo và đưa ra
  • Cách sửa lỗi wifi không vào được mạng và các nguyên nhân
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Không vào được Wifi là một trong những vấn đề bất tiện nhất cho người dùng. Không chỉ làm bạn khó chịu, việc không thể kết nối Wifi cũng sẽ khiến công việc của bạn bị gián đoạn. Để khắc phục nhanh lỗi này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các cách sửa lỗi Wifi không vào được mạng cũng như các nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhé!
  • Cách giới hạn dữ liệu khi phát WiFi trên điện thoại
    Khi phát WiFi bạn có thể giới hạn dữ liệu phát để hạn chế tình trạng sử dụng cạn kiệt dung lượng dữ liệu trên điện thoại. Bật giới hạn dữ liệu khi phát WiFi trên điện thoại sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm
  • Tổng hợp mẫu laptop Acer tốt nhất hiện nay nên mua
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bài viết tổng hợp những mẫu laptop Acer tốt nhất hiện nay, từ laptop học tập văn phòng, laptop thiết kế đồ họa đến laptop chơi game. Nếu đang có nhu cầu tìm mua của hãng Acer thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
  • Các mẫu laptop MSI tốt nhất hiện nay, laptop gaming đồ họa
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    MIS là dòng máy tính xách tay tốt nhất để chơi game. Tuy nhiên, hãng cũng phát triển nhiều dòng máy tính đẳng cấp, sáng tạo, phục vụ nhu cầu học tập, làm việc của người dùng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà mỗi cá nhân sẽ có một tiêu chí để lựa chọn nên mua laptop MSI. Ở bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu laptop MSI tốt nhất, từ laptop MSI cho đồ họa đến laptop MSI chơi game, làm thiết kế đồ họa.
  • Top 11 phần mềm Fake IP, lướt web ẩn danh tốt nhất
    Fake IP là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng ẩn hoặc thay đổi địa chỉ iP giúp truy cập các Website bị chặn hiệu quả hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm Fake IP tuy nhiên không phải phần mềm
  • Top phần mềm Fake IP chơi game nước ngoài tốt nhất, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các phần mềm Fake IP để chơi game nước ngoài, chủ yếu là VPN, hoạt động bằng cách thay thế địa chỉ IP của người dùng bằng địa chỉ IP khác để đảm bảo kết nối Internet an toàn hơn và ẩn danh bằng cách mã hóa lưu lượng lượng truy cập và truy cập các trang web chơi game bị chặn.
  • Cách vào Facebook bị chặn trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Facebook hiện đang là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên vì một số vấn đề gì đó mà nhiều nơi vẫn đang chặn đăng nhập Facebook trên máy tính, điện thoại khiến nhiều người không truy cập được. Do đó bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách vào Facebook bị chặn trên máy tính, điện thoại đơn giản và hiệu quả nhất
  • Cách chia sẻ mật khẩu Wifi giữa 2 điện thoại
    By Chipu
    Có nhiều cách để chia sẻ mật khẩu Wifi giữa 2 điện thoại iPhone, hoặc từ điện thoại Android cho iPhone, qua đó, chúng ta có thể dễ dàng truy cập internet với đường truyền wifi thay vì phải đăng ký
  • Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng Hotspot Shield
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài khả năng ẩn IP, bạn còn có thể kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng Hotspot Shield. Phần mềm mang đến cho bạn kết quả chính xác các thông tin upload và download trên mạng internet của mình. Cách làm cùng rất đơn giản, hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.
  • Tạo điểm phát Wifi trên laptop bằng Free WiFi Hotspot Creator
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đang sử dụng mạng chung với nhiều người dùng khác. Và bạn không muốn phải dùng những dây nhợ lằng nhằng để kết nối những máy tính khác với Router để có thể sử dụng mạng, nhưng lại không muốn tốn kém kinh phí để lắp đặt thêm một điểm phát Wifi. Và PCTuneUp Free WiFi Hotspot Creator sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề này.
  • Phát wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu như trên Windows 7 bạn cần sử dụng những phần mềm của bên thứ 3 để phát wifi từ máy tính, laptop của bạn thì giờ đây bạn đã có thể phát Wifi trên Windows 10 không cần dùng phần mềm nhờ tính năng Mobile hotspot được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows 10. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập phát wifi từ laptop đã được kết nối mạng trên Windows 10 không cần phần mềm.
  • Phát wifi cho laptop sử dụng windows 7 không dùng phần mềm
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ngoài việc bắt sóng Wifi, laptop còn có chức năng phát Wifi nếu được kết nối với mạng dây. Trên Windows 7, bạn không cần sử dụng các phần mềm phát wifi như Connectify… mà vẫn có thể biến laptop của bạn thành điểm phát sóng wifi chỉ với vài thao tác phát wifi win 7 đơn giản nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotspot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotspot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WiFi2Hotspot 3/5 Tạo và chia sẻ mạng wifi từ máy tính
  • RedAdHoc 5/5 Phần mềm phát Wifi từ máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm