download Hotspot 2.0

Hotspot

 2.0

Download Hotspot - Biến máy tính thành điểm phát wifi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2017

Hotspot cho phép người dùng biến máy PC thành một điểm phát sóng, tạo phần mềm trung gian bằng phần mềm apache, IIS hoặc server, kiểm thử bằng cách biến máy PC thành server hay tạo các server LAN để chơi các game chất lượng cao bằng mạng LAN. Ngoài ra, với Hotspot, người dùng còn có thể chia sẻ các mạng internet riêng tới điểm phát sóng WiFi qua bộ điều hợp mạng.

Hotspot là ứng dụng cho phép người dùng hệ điều hành Windows 10 tạo server LAN hoặc bộ định tuyến ảo, nghĩa là người dùng có quyền sử dụng cùng một kết nối Internet cho nhiều thiết bị.

Giao diện ưa nhìn và tính năng trực quan

Hotspot sở hữu quy trình cài đặt đơn giản và dễ sử dụng, vì vậy người dùng chỉ cần tải Hotspot về thiết bị và thực hiện một số thao tác cơ bản. Dĩ nhiên, người dùng cần đảm bảo trình điều khiển của card mạng đã được cập nhật và các ứng dụng phải có quyền vượt qua tường lửa của hệ thống.

Với Hotspot, các bạn dễ dàng phát wifi trên windows 10 mà không cần sử dụng tới những phần mềm phức tạp khác, Windows 10 là hệ điều hành mới nhất hiện nay và việc hỗ trợ phát wifi trên windows 10 của Hotspot sẽ giúp bạn chia sẻ wifi đến thiết bị khác thuận lợi hơn.

hotspot

Sau khi khởi động Hotspot, màn hình thiết bị sẽ hiển thị một cửa sổ đơn giản và cuốn hút yêu cầu người dùng nhập tên SSID và mật khẩu sử dụng. Quy trình cấu hình ứng dụng cực kỳ đơn giản, thích hợp với ngay cả những người dùng không có nhiều kinh nghiệm xử lý các phần mềm dạng này.

Hotspot hỗ trợ người dùng chia sẻ tập tin từ một thiết bị tới một thiết bị không dây khác và sẽ yêu cầu người dùng xác nhận thông tin muốn chia sẻ trước khi ứng dụng bắt đầu gửi tập tin.

Có cùng tính năng như Hotspot, phần mềm MyPublicWiFi cũng hỗ trợ người dùng tạo điểm phát wifi trên máy tính laptop cá nhân, bên cạnh đó MyPublicWiFi được tích hợp công cụ Fireware nhằm mục đích chặn các truy cập trái phép vào mạng wifi của bạn

Hỗ trợ quản lý các phân quyền và thiết bị

Là ứng dụng hướng tới sự đơn giản và dễ sử dụng, Hotspot còn cho phép người dùng quản lý các phân quyền cho từng thiết bị có kết nối. Tùy chọn này đặc biệt hữu dụng khi có kết nối Internet kém và bị hạn chế tải hay đăng tập tin.

Như vậy, người dùng sẽ tránh được các tình huống không mong muốn như toàn bộ dữ liệu bị người dùng khách sử dụng hết để xem video trên YouTube hoặc tải quá nhiều ứng dụng từ các dịch vụ chuyên nghiệp.

Ngoài ra WiFi Hotspot cũng là một trong những chương trình phát wifi trên laptop hiệu quả, ưu điểm của WiFi Hotspot là có thể chia sẻ bất kỳ loại kết nối Internet nào như LAN, Ethernet, 3G/4G, Wifi,…

Các tính năng chính của Hotspot:

 

- Biến máy PC thành điểm phát sóng.

- Giao diện làm việc ưa nhìn.

- Tính năng dễ sử dụng.

- Chia sẻ tập tin giữa các thiết bị.

- Hỗ trợ quản lý các phân quyền và thiết bị.


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Hotspot 2.0 (Bản chuẩn cuối) - 10/03/2016 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotspot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotspot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WiFi2Hotspot 3/5 Tạo và chia sẻ mạng wifi từ máy tính
  • RedAdHoc 5/5 Phần mềm phát Wifi từ máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm