download Billiards Master Cho Android

Billiards Master

 Cho Android

Download Billiards Master - Game bi-a 3D cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/11/2022

Billiards Master là tựa game bi a miễn phí dành cho mobile được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và lối chơi chân thực. Với Billiards Master bạn có thể thỏa sức chơi bia mọi lúc mọi nơi và thể hiện kỹ năng bắn bóng siêu đẳng của mình.


Giới thiệu Billiards Master:

Bạn là người yêu thích các môn thể thao? Bạn thường chơi bi-a vào thời điểm rảnh rỗi? Không cần bàn chơi và các dụng cụ chuyên dụng, chúng ta hoàn toàn có thể chơi bi-a 8 bóng miễn phí ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình thông qua tựa game mô phỏng chân thực mang tên Billiards Master. Bạn có thể giải trí nhiều giờ với tựa game này. Chơi với bạn bè, gia đình hay game thủ thực để xem ai là cao thủ bi-a.

billiards master

Download Billiards Master - Game bi-a 3D cho điện thoại Android

Sẵn sàng tham gia vào những thử thách đánh bi a 8 bóng cùng Billiards Master. Những cú chọc chính xác với lực đánh phù hợp sẽ giúp bạn đưa bóng vào lỗ. Sử dụng các nút bấm để căn ke góc và chọc thật quyết đoán. Sự tập trung, khéo léo và 1 chút may mắn sẽ giúp bạn chiến thắng trong game bi-a này. Billiards Master được thiết kế với lối chơi đơn giản, đồ họa ấn tượng cùng màu sắc sống động. Chỉ cần tải về điện thoại là bạn có thể chơi bi-a ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.

Các tính năng chính của Billiards Master:

- Đồ họa 3D thực tế.

- Điều khiển đơn giản.

- Cách chơi tương tự như ngoài đời thực.

- Hoàn toàn miễn phí.

Game liên quan:

Pool Empire cũng là game bi-a mang đến cho bạn cơ hội tham gia các trận tranh tài với game thủ từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt Pool Empire cũng thường xuyên có những giải đấu quốc tế để tìm ra những cơ thủ đẳng cấp nhất.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Billiards Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat billiards master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Billiards Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BB Carom BilliardGame bia-a, game billiard cho iPhone, chơi bi-a trên điện thoại
  • Pool StarsGame bi-a 3D cho điện thoại Android
  • 3D Pool BallGame bi-a miễn phí cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm