download Pool Empire Cho Android

Pool Empire

 Cho Android

Download Pool Empire - Game bi-a online cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Pool Empire là tựa game bi a 8 bóng miễn phí cho các dòng điện thoại và máy tính bảng Android. Pool Empire không chỉ mang đến cho bạn cơ hội luyện tập kỹ năng đánh bi-a của mình mà còn được thử sức với các game thủ trên khắp thế giới.


Giới thiệu Pool Empire:

Bạn muốn trở thành một ngôi sao trong làng bi-a thế giới? Hãy tải và chơi Pool Empire ngay hôm nay. Đây là thiên đường cho những người yêu thích bi-a, trò chơi mô phỏng bi-a 2D thực tế nhất cho di động. Nơi bạn có thể thách thức những người chơi bi-a chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới, và tận hưởng từng bước trở thành một cơ thủ chuyên nghiệp.

pool empire

Download Pool Empire - Game bi-a online cho điện thoại Android

Pool Empire mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm: chế độ PvP - nơi bạn có thể chơi với các đối thủ từ khắp nơi. Chế độ Story - thử thách những cơ thủ hàng đầu, nơi bạn sẽ gặp các cao thủ bi-a ngay khi tham gia. Hoặc nếu là người mới tập chơi thì chế độ 14-1 sẽ là lựa chọn dành cho bạn. Ngoài ra, Pool Empire còn có các chế độ chơi hấp dẫn khác như chế độ giải đấu với 8 người chơi cùng lúc để tìm ra người chiến thắng. Hay chế độ bạn bè, nơi những người chơi bia có thể giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm của mình.

Các tính năng chính của Pool Empire:

- Đồ họa 2D thực tế.

- Có thể điều chỉnh nhiều góc camera khác nhau.

- Lựa chọn nhiều chế độ chơi khác nhau.

- Giao lưu trực tuyến với game thủ từ khắp mọi nơi.

Game liên quan:

My Billiards cũng là game bi-a trên mobile cho phép bạn trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, My Billiards cho phép bạn chơi mọi lúc mọi nơi mà cần kết nối internet, thi đấu với các đối thủ AI thông minh và có những bắn bóng vô cùng chuẩn xác.


Liên kết tải về - [94M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pool Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pool empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pool Empire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 8 Ball Live 3/5 Game bi-a trực tuyến cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm