download MIR M Cho Android

MIR M

 Cho Android

Download MIR M - Vanguard and Vagabond trên diện thoại Android và iOS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/12/2022

MIR M là tựa game nhập vai tiếp theo dành cho mobile được phát hành chính thức trên thị trường bởi Wemade. MIR M có độ hoàn thiện cao khi sử dụng công nghệ Unreal Engine để tái tạo và cải thiện chất lượng hình ảnh 3D một cách ấn tượng. Bên cạnh đó, với hiệu ứng chiêu thức và âm thanh sống động sẽ mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.


1. Giới thiệu game MIR M Vanguard and Vagabond

MIR M VANGUARD AND VAGABOND xây dựng cốt truyện về hành trình tiêu diệt, phong ấn chúa tể hắc ám để bảo vệ thế giới khỏi sự tấn công của chúng. Trong đó, bối cảnh của game được lấy cảm hứng dựa trên thời kỳ Joseon của Hàn Quốc với những công trình kiến trúc, trang phục, cảnh quan cây cối, đồi núi, sông ngòi vô cùng đa dạng. Hệ thống tướng của game cũng rất phong phú, bạn có thể tự do lựa chọn các nhân vật yêu thích và luyện tập sử dụng kỹ năng trong các trận chiến đấu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khám phá, thu thập tài nguyên và gia tăng sức mạnh cho nhân vật.

tai mir m VANGUARD AND VAGABOND

Download MIR M - Hành trình bảo vệ thế giới khỏi chúa tể hắc ám

Trong MIR M VANGUARD AND VAGABOND, bạn sẽ khởi đầu với 3 loại nghề nghiệp là chiến binh, pháp sư và tiên đạo cùng ba giai đoạn chính. Giai đoạn đầu game, bạn có thể bắt đầu xây dựng tướng và trải nghiệm tính năng thú cưỡi, hóa thân dạng thần, sử dụng các sinh vật huyền thoại. Giai đoạn thứ hai, bạn sẽ được tham gia các chế độ chơi hấp dẫn như Mandala, Master và Clan,.... Và ở giai đoạn cuối cùng, bạn có thể chinh chiến trong các thử thách raid boss lớn với nhiều người chơi khác nhau. Bên cạnh các chế độ chiến đấu, bạn còn được tham gia vào các hoạt động bên lề như câu cá, khai thác khoáng sản, thu thập vật phẩm, kinh doanh buôn bán,...

download mir m VANGUARD AND VAGABOND

Tải MIR M - Đại chiến Raid Boss, thử thách kỹ năng

2. Code game MIR M Vanguard and Vagabond

MIR M VANGUARD AND VAGABOND sẽ mang lại cho bạn những phút giây giải trí hấp dẫn cùng hành trình chiến đấu bảo vệ Trái Đất. Đặc biệt, khi tham gia vào vũ trụ MIR, bạn sẽ có cơ hội nhận các vật phẩm quý giá thông qua các giftcode và sự kiện đặc biệt đến từ nhà phát hành.


Liên kết tải về - [1,1GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký chơi MIR M Vanguard & Vagabond trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với sự thành công của game MIR 4, NPH WeMade Entertainment đã chính thức cho ra mắt MIR M Vanguard and Vagabond, tựa game được phát triển dựa trên nội dung của phần trước đó. Ngay bây giờ game thủ có thể tham gia đăng ký chơi MIR M Vanguard & Vagabond nhận quà siêu khủng.
  • Tổng hợp Code MIR M Vanguard and Vagabond mới nhất
    Những Code MIR M Vanguard and Vagabond mới nhất 2022, cung cấp game thủ những phần quà giá trị từ NPH WeMade Entertainment. MIR M Vanguard and Vagabond là tựa game hành động nhập vai, tiếp nối sự
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Đăng ký chơi trước game EVE Echoes Mobile
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau phiên bản thử nghiệm thành công vào đầu năm nay, phiên bản EVE Echoes Mobile của MMORPG Eve Online đang chuẩn bị phát hành một đợt thử nghiệm khác trước khi phát hành chính thức, những người đăng ký trước game EVE Echoes Mobile có thể trải nghiệm bản Beta.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Code game Hiên Viên Mobile
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát hành Gamota đang tặng bộ Code Hiên Viên Mobile vô cùng giá trị để thu hút game thủ đến với tựa game MMORPG bối cảnh Tiên Hiệp này, đối với một game mới ra mắt, nhà phát hành luôn luôn dành ra nhiều ưu đãi nhất cho game thủ với hàng loạt các giftcode để giúp cho các tân thủ có một khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Code Silkroad Online Mobile
    Silkroad Online Mobile hay còn được nhiều người chơi gọi với cái tên Con Đường Tơ Lụa là thể loại game MMORPG nổi tiếng. Khi tham gia vào game người chơi có thể nhập mã code Silkroad Online Mobile mà
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Đăng ký chơi trước game Dragon Raja VN
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Siêu phẩm MMORPG Dragon Raja VN - Game Mobile sử dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 tân tiến tuyệt đỉnh được Funtap chính thức phát hành tại Việt Nam, hãy nhanh tay đăng ký chơi trước game Dragon Raja VN ngay để nhận thưởng hậu hĩnh.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MIR M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mir m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm