download Bộ font Wakanda Forever 1.0

Bộ font Wakanda Forever

 1.0

Download Bộ font Wakanda Forever - Ngôn ngữ trong phim Wakada

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2018

Bộ font Wakanda Forever được thiết kế mô phỏng kiểu ký tự của bộ phim viễn tưởng nổi tiếng Wakanda. Tải Bộ font Wakanda Forever và cài đặt cho máy tính của mình giờ đây bạn có thể sử dụng ngôn ngữ cổ đại viễn tưởng, đầy tính tượng hình để thỏa sức sáng tạo theo ý thích.


Nếu xem phim, trong một số cảnh bạn sẽ dễ dàng nhận ra chữ của người Wakanda xuất hiện và được khắc trên các bức tường trong phòng của T'Challa. Trong thực tế loại chữ này lấy cảm hứng từ Nsibidi, có nguồn gốc từ sông Cross ở đông Nam Nigeria. Từ những hình ảnh về bảng chữ cái này, một nhà thiết kế đã sử dụng và làm nên bộ Bộ font Wakanda Forever khá đặc biệt, nhờ đó người dùng có sáng tạo nên các ấn phẩm mang màu sắc Wakanda.

bo font wakanda forever

Download Bộ font Wakanda Forever - Ngôn ngữ trong phim Wakada

Nếu bạn không thích các loại font chữ được cài đặt sẵn trên máy tính thì sử dụng công cụ Sure Cuts A Lot Pro để tạo các kiểu chữ mới. Sure Cuts A Lot Pro có khả năng tạo nhiều font chữ mới lạ cho bạn.

Bộ font Wakanda Forever được thiết kế mô phỏng gần như mọi ký tự trong phim bao gồm cả chữ, số đếm cũng như dấu. Với bộ font chữ đặc biệt này sẽ giúp cho việc thiết kế các loại banner, bìa, Poster thêm phần đặc biệt. Đặc biệt người dùng download bộ font Wakanda Forever cần chú ý rằng bộ font chữ này không hỗ trợ tiếng Việt. Bên cạnh đó, đây là sản phẩm đầu tay của tác giả nên không tránh khỏi những sai sót về ký tự hay khoảng cách. Tuy nhiên những lỗi này sẽ được sửa chữa trong phiên bản cập nhật sớm nhất.

bo font wakanda forever 2

Tải Bộ font Wakanda Forever - Ngôn ngữ trong phim Wakada

Ngoài Bộ font Wakanda Forever, nếu bạn là một designer chuyên nghiệp chắc hẳn Font chữ đẹp sẽ rất cần thiết cho bạn, bộ Font chữ đẹp bao gồm nhiều font chữ với phong cách mới lạ, đẹp mắt để bạn tạo các thiết kế đồ họa cá nhân hay sử dụng trong các văn bản nghệ thuật.

Các tính năng chính của Bộ font Wakanda Forever:

- Mô phỏng ký tự trong phim Wakanda

- Bao gồm cả các ký tự, số đếm cũng như dấu

- Thích hợp cho việc thiết kế bìa, Poster


Liên kết tải về - [12,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bộ font Wakanda Forever được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bộ font wakanda forever là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bộ font Wakanda Forever 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm