download Calculator Plus cho Android

Calculator Plus

 cho Android

Download Calculator Plus - Ứng dụng tính tỷ giá, đổi đơn vị, đo trọng lượng cơ thể cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2018

Calculator Plus là một ứng dụng đơn giản nhưng tiện dụng giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề trong công việc tính toán. Với Calculator Plus bạn có thế sử dụng để tính lượng giac, các loại chuyển đổi đơn vị trong toán học, quy đổi tiền tệ hay tính toán tỷ giá...



Calculator Plus cho Android là một máy tính đa chức năng khá tiện dụng với thiết kế đơn giản, trực quan. Tiện ích cho phép bạn tính trọng lượng cơ thể, từ đó điều chỉnh chế độ ăn phù hợp để có một cơ thể cân đối và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có một phương trình phức tạp chưa có lời giải, hay để Calculator Plus giải quyết giúp bạn với đáp số nhận được chỉ trong giây lát.

calculator plus

 

Download Calculator Plus - Ứng dụng máy tính điện tử cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Calculator Plus cho iPhone cũng là công cụ hỗ trợ tính toán tỷ giá hối đoái. Cho phép người dùng cập nhật các thông tin về tỷ giá cũng như chuyển đổi tiền tệ một cách nhanh chóng và chính xác. Bạn cũng có thể sử dụng tiện ích thực hiện việc chuyển đổi đơn vị, chuyển đổi giữa các đơn vị thuộc tính trong toán học.

Judy's TenKey cũng là phần mềm mô phỏng máy tính điện tử đa năng được sử dụng trên PC, Judy's TenKey cung cấp mọi tính năng mà người dùng cần đến trên một chiếc máy tính điện tử giúp cho việc tính toán của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

calculator plus 2

Tải Calculator Plus - Ứng dụng tính tỷ giá, đổi đơn vị, đo trọng lượng cơ thể cho di động

Ngoài ra, thông qua Calculator Plus người dùng còn có thể tính toán thời gian trên toàn thế giới. Dễ dàng để biết thời gian chính xác cho bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Hơn nữa còn có tính năng tạo hồ sơ GPA để lưu trữ các thông tin về các khoản thu chi của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nó để liệt kê danh sách các khoản phải chi, lên kế hoạch xử lý tiền bạc một cách hiệu quả.

MyShake là ứng dụng cho phép người dùng biến chiếc smartphone của mình thành một thiết bị dò tìm động đất, MyShake sử dụng cảm biến chuyển động từ điện thoại của bạn để phân tích các dấu hiệu dự đoán động đất kết hợp với những thông tin nhận được từ người dùng khác.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calculator Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calculator plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Calculator Plus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Math Plus Ultra 3/5 Máy tính điện tử đa năng cho di động
  • Judy's TenKey 5/5 Phần mềm mô phỏng máy tính điện tử đa năng cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm