download Judy's TenKey 6.105

Judy's TenKey

 6.105

Download Judy's TenKey - Phần mềm mô phỏng máy tính điện tử đa năng cho PC

Thu Hà  cập nhật: 28/08/2018

Judy's TenKey là một ứng dụng máy tính điện tử mạnh mẽ được hàng triệu người sử dụng tại hơn 45 quốc gia trên thế giới. Judy's TenKey cung cấp hầu như tất cả mọi tính năng mà người dùng cần đến trên một chiếc máy tính điện tử, giúp tiết kiệm thời gian và làm cho việc tính toán của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Judy's TenKey có thể lưu lại các phép tính mà người dùng đã thực hiện thành một danh sách và với danh sách này bạn có thể lưu thành một file, thêm vào chú thích, in, copy & paste, chỉnh sửa, sử dụng lại cũng như thay đổi kích thước. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh Judy's TenKey theo ý muốn của mình. Tiện ích được đánh là khá thông minh trong việc dự đoán các ý định của người dùng và giúp bạn hoàn thành công việc của mình mà không tốn nhiều công sức (tự động numlock, copy & paste thông minh, chỉnh sửa thông minh...)

judy s tenkey

Download Judy's TenKey - Ứng dụng máy tính điện tử cho PC

Với tính năng Smart Edits (chỉnh sửa thông minh), Judy's TenKey hỗ trợ người dùng thực hiện các phép toán tự động và mang lại kết quả chính xác nhất. Hơn thế nữa, trong khi thực hiện nhập các phép tính và bạn cảm thấy có một số lỗi ở đâu đó thì hãy hoàn toàn yên tâm cho việc chỉnh sửa lại bởi chương trình cung cấp tính năng hoàn tác nhiều cấp. Chỉ cần nhấn vào nút "Undo" để hoàn tác mục nhập cuối cùng của bạn nhiều lần nếu cần thiết. Bạn cũng có thể "làm lại" nhiều "Undo" nếu bạn đi quá xa và cực tiện lợi với tổ hợp phím tắt Ctrl+Z tương tự như khi ta sử dụng trên PC.

Với các phép toán có tính lặp lại, Judy's TenKey cho phép người dùng đánh dấu các dòng bạn muốn sử dụng lại và nhấn nút "Use". Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và giảm đáng kể các lỗi khi phải nhập lại. Một ưu điểm nữa mà phần mềm mang đến cho người dùng đó tính năng sao chép và dán thông minh. Với Judy's TenKey, bạn có thể nhanh chóng copy các số trong những ứng dụng Windows khác và dán vào trong bảng tính của mình. Nó có thể sàng lọc và tìm kiếm các con số thông qua một tài liệu bất kỳ và tự động thêm chúng lên ( vì vậy bạn không cần phải lãng phí thời gian để tìm và sao chép các số một cách riêng lẻ). Điều tuyệt vời là tất cả đều được thực hiện một cách tự động, người dùng cũng có thể làm thủ công nếu muốn và lưu tùy chọn mình để thực hiện cho những lần về sau.

judy s tenkey 2

Tải Judy's TenKey - Phần mềm máy tính điện tử đa năng cho Windows

Download Judy's TenKey cũng cho phép người dùng tùy chỉnh cửa sổ làm việc theo ý của mình, cho phép bạn tối ưu hóa việc sử dụng màn hình. Bạn có thể đặt khung kết quả ở bên cạnh, trên cùng hoặc thậm chí chọn không hiển thị. Hơn nữa, bất kỳ chức năng nào trên phần mềm đều có thể được thực hiện bằng bàn phím. Có thể nói Judy's TenKey là một máy tính điện tử hoàn hảo, bất kể bạn là ai, dù bạn làm gì đi chăng nữa tiện ích cung cấp cho bạn một công cụ tính toán theo cách mà bạn muốn. Tại sao? Bởi vì Judy's TenKey cho phép bạn tự thiết kế một máy tính điện tử cá nhân cho riêng mình.

Judy's TenKey có thể xử lý các con số như những máy tính khoa học (RPN), Adding machine hay máy tính thông thường đơn giản nào đó. Không giống như những máy tính khác, khi bạn thực hiện một cú pháp và phải hoàn thành nó, Judy's TenKey cho phép bạn sử dụng bất kỳ tính năng nào với bất kỳ cú pháp nào. Phần mềm cung cấp một sự linh hoạt tối ưu. Chẳng hạn như khi bạn đã quen thuộc với cái này sẽ cảm thấy rất khó khăn và bực mình khi chuyển đổi sang cái khác. Chính vì vậy nó khá hoản hảo cho người dùng là một kế toán, kỹ sư hay bất kỳ ai khác.

judy s tenkey 3

Download Judy's TenKey - Phần mềm mô phỏng máy tính điện tử đa năng cho PC

Người dùng có thể thiết lập Judy's TenKey để hiển thị số thập phân từ 0 cho tới số cần thiết. Trong thực tế, bạn có thể cấu hình phần mềm để tự động chèn dấu thập phân cho mình ( điều này sẽ rất thuận tiện cho các kế toán viên chuyên nghiệp ). Nếu bạn thường xuyên xử lý các công việc liên quan đến tiền tệ, bạn có thể đặt số thập phân thành 2 (cho xu) hoặc 0 (cho Đô la).

Judy's TenKey sử dụng font chữ Unicode để cho phép người sử dụng nhập các ghi chú bằng bất kỳ ngôn ngữ nào mà mình muốn cũng như thiết lập Windows để xác định ký tự cho việc nhập nhóm chữ số thông thường hay các chữ số thập phân. Phần mềm cho phép bạn tạo một phiên bản Zero Install (không cần cài đặt) để có thể sử dụng trực tiếp từ một ổ cứng di động, USB hoặc thập chí là một đĩa CD mà không cần cài đặt bất cứ thứ gì trên các máy tính khác. Đây sẽ là tính năng tuyệt vời dành cho các nhân viên kế toán có thế sử dụng khi đi du lịch hoặc người dùng máy tính tại các quán cà phê internet.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Judy's TenKey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat judy's tenkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Judy's TenKey 6.105


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm