download MyShake cho Android

MyShake

 cho Android

Download MyShake - Mạng lưới chia sẻ thông tin động đất toàn cầu

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2018

MyShake là ứng dụng cho phép người dùng biến chiếc điện thoại thông minh của mình thành một thiết bị cảnh báo động đất. Với MyShake bạn có thể dự đoán được những trận động đất sắp xảy ra gần vị trí của mình.



MyShake cho Android là ứng dụng được nghiên cứu và phát triển bởi Đại Học UC Berkeley với tính năng có thể phát hiện động đất trước khi chúng sảy ra. Tiện ích sử dụng cảm biến chuyển động từ điện thoại của bạn để phân tích các dấu hiệu dự đoán động đất và sau đó kết hợp thông với thông tin nhận được từ những người dùng khác.

myshake

 

Download MyShake - Ứng dụng cảnh báo động đất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Về cơ bản, khi cài đặt MyShake cho iPhone trên thiết bị di động của mình, bạn trở thành một thành viên trong cộng đồng phát hiện động đất và tất cả những gì bạn cần làm là luôn giữ chiếc điện thoại của mình ở trạng thái luôn hoạt động. Với sự khan hiếm các trạm phân tích chuyển động của vỏ trái đất như hiện nay thì MyShake là ứng dụng hết sức hữu ích.

Calculator Plus là ứng dụng máy tính đa năng cho di động giúp bạn giải quyết nhiều công việc tính toán khác nhau, đặc biệt với Calculator Plus bạn có thể sử dụng cho việc tính tỷ giá hối đoái, đổi định lượng hay lập danh sách kế hoạch chi tiêu...

myshake 2

Tải MyShake - Mạng lưới chia sẻ thông tin động đất toàn cầu

Trong tương lai gần, MyShake sẽ cảnh báo chính nếu bất kỳ chuyển động kiến tạo nào xảy ra gần vị trí của bạn. Nếu có, sẽ xuất hiện một đồng hồ đếm ngược để thông báo cho bạn biết thời gian động đất sắp xảy ra. Nhờ đó bạn có thể nhanh chóng tìm cho mình một nơi trú ẩn oan toàn.

Ghost Tracker EMF EVP Recorder là ứng dụng săn ma cho phép bạn tìm hiểu các hiện tượng huyền bí trong tự nhiên, ứng dụng Ghost Tracker EMF EVP Recorder được phát triển bởi nhóm các nhà khoa học Thụy Điển nổi tiếng trong những vụ săn ma chấn động.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyShake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myshake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyShake cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm