download Car Launcher AGAMA Cho Android

Car Launcher AGAMA

 Cho Android

Download Car Launcher AGAMA - Màn hình cho các hệ thống xe đa phương tiện

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/06/2019

Car Launcher AGAMA là ứng dụng được thiết kế cho đầu android sử dụng trên ô tô với giao diện đơn giản, nút to, một giao diện thanh lịch và đáng tin cậy kết nối người lái xe và chiếc xe. Với tiện ích này bạn có thể xem được rất nhiều thông tin từ chiếc xe, chẳng hạn như tốc độ xe và vị trí, điều khiển máy nghe nhạc, logo xe của bạn...



Car Launcher AGAMA thiết kế phù hợp với các điều khiển trên xe hơi, 5 nút tùy chỉnh để khởi chạy nhanh, tích hợp đồng hồ tốc độ và thời gian đỗ xe, tiện ích trình phát nhạc, hiển thị các thông tin Wi-Fi, Internet di động, bluetooth, USB, pin, thời tiết trong khu vực của bạn, độ sáng màn hình tự động... Nếu bạn thường xuyên lái xe hãy download ứng dụng này về thiết vị của mình để sử dụng trong các bộ phận đầu ô tô và hệ thống âm thanh dựa trên Android.

car launcher agama

Download Car Launcher AGAMA, Màn hình cho các hệ thống xe đa phương tiện

Car Launcher AGAMA có nhiều ưu điểm: thiết kế Laconic theo phong cách xe hơi, cài đặt linh hoạt, khả năng xác định tốc độ chính xác của GPS, tiện ích điều hướng có hỗ trợ cho hướng dẫn tuyến đường, tiện ích la bàn cho những người yêu thích du lịch. Ngoài ra ứng dụng này còn có trợ lý giọng nói khá hữu ích khi bạn muốn thực hiện nhanh một lệnh nào đó mà không tiện thao tác bằng cử chỉ cảm ứng.

Nếu muốn định vị và đo tốc độ xe hơi, bạn có thể sử dụng Ulysse Speedometer giúp bạn theo dõi hành trình những chuyến đi của mình và điều hướng tốc độ phù hợp, có thể sử dụng cho nhiều loại hình di chuyển khác nhau như đạp xe, đi bộ, trượt tuyết.

Các tính năng chính của Car Launcher AGAMA:

- Màn hình điều khiển trên xe hơi

- Hiển thị đồng hồ và vị trí xe

- Tiện ích điều hướng và dẫn đường

- Tiện ích la bàn

- Hiển thị thông tin thời tiết


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Launcher AGAMA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car launcher agama là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Launcher AGAMA Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm