download Ulysse Speedometer Cho Android

Ulysse Speedometer

 Cho Android

Download Ulysse Speedometer - Công cụ định vị, đo tốc độ xe hơi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/03/2019

Ulysse Speedometer là ứng dụng khá thú vị hỗ trợ trên các thiết bị di động để hiển thị vị trí hay đo tốc độ của bạn, ghi lại hành trình đi bộ hay những chuyến đi với chiếc xe của bạn. Ứng dụng Ulysse Speedometer sẽ lưu lại hồ sơ cho nhiều hành trình khác nhau, cho dù bạn đạp xe, lái xe hay trượt tuyết.




Ulysse Speedometer được đánh giá là một trong những ứng dụng hỗ trợ lái xe an toàn, không chỉ hiển thị chính xác vị trí của bạn mà còn giúp hiển thị và cảnh báo tốc độ an toàn nhất cho bạn. Bạn sẽ nhận được thông tin về ngày giờ, dung lượng pin còn lại và tốc độ hiện tại. Trong trường hợp bạn vượt quá tốc độ quy định, nó sẽ cảnh báo bạn bằng một âm thanh đặc biệt.

ulysse speedometer

Download Ulysse Speedometer, Công cụ định vị, đo tốc độ xe hơi

 

Với những người đang có ý định thi giấy phép lái xe các bạn có thể tham khảo ứng dụng DMV Genie Permit Practice Test với các bài thực hành lái xe an toàn theo tiêu chuẩn lái xe các tiểu bang ở Mỹ, DMV Genie Permit Practice Test còn cung cấp tài liệu hướng dẫn lái xe để bạn tải về.

Ulysse Speedometer dành cho những hành trình đường dài của bạn, giống như một người bạn đồng hành đáng tin cậy để chiếc xe của bạn không đi quá nhanh. Sau mỗi hành trình, bạn có thể xem các thông tin chi tiết về tốc độ trung bình, tổng chiều dài, thời gian nghỉ và thời gian chạy xe...

 

Các tính năng chính của Ulysse Speedometer:

 

- Đo tốc độ xe hơi

- Cảnh báo tốc độ an toàn

- Hiển thị vị trí của bạn

- Ghi lại thông tin của chuyến đi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ulysse Speedometer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ulysse speedometer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ulysse Speedometer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPS Tools 3/5 Công cụ định vị GPS
  • Virtual GPS 3/5 Hệ thống định vị toàn cầu giả lập
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm