download Cá Béo Zingplay Cho Android

Cá Béo Zingplay

 Cho Android

Download Cá Béo Zingplay - Game bắn cá đổi thưởng cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/07/2020

Cá Béo Zingplay là tựa game hàng đầu của dòng game bắn cá đổi thưởng với đồ họa 3D siêu mượt mà; hệ thống súng khủng - bắn cực đã tay cùng dàn đồng ca hoành tráng nhất đại dương với trên 50 loại cá.


Giới thiệu Cá Béo Zingplay:

Để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Cá Béo ZingPlay sử dụng màn hình ngang với góc súng mở rộng lên tới 180 độ, để ngư dân tha hồ săn bắn những chú cá từ bất kỳ vị trí nào trên bản đồ. Với mong muốn người chơi có được trải nghiệm đã nhất trong game, đội ngũ sản xuất Cá Béo ZingPlay đưa ra cách điều khiển vô cùng dễ dàng, chỉ cần chạm hoặc để bắn cá.

caxz beo zingplay

Download Cá Béo Zingplay - Game bắn cá đổi thưởng cho điện thoại Android

Chơi Cá Béo ZingPlay, bạn được thỏa sức đắm mình trong thế giới đại dương 3D nhiệm màu và tham gia cuộc đua để trở thành ngư dân tài ba nhất, chiến đấu với thủy quái để giành về những phần thưởng giá trị hàng tuần và ghi danh lên bảng xếp hạng. Hệ thống kênh đa dạng phù hợp với tất cả mọi người. Cá Béo ZingPlay có bộ sưu tập Boss khủng thách thức ngư dân chinh phục. Tương tác đa dạng giữa những người chơi cùng bàn mang ngư dân tới gần nhau hơn.

Các tính năng chính của Cá Béo Zingplay:

- Game bắn cá 3D miễn phí với kho súng cực khủng.

- Bộ sưu tập kỹ năng đặc biệt giúp ngư dân bắt trọn cá trong map.

- Đua top hàng tuần tại Cá Béo ZingPlay để nhận phần thưởng cực giá trị.

- Hệ thống kênh đa dạng phù hợp với tất cả mọi người.

Game liên quan:

Bắn Cá Hũ Vàng cũng là một trong những thể loại game bắn cá miễn phí mang tính giải trí cao và được nhiều người chơi giải trí nhất hiện nay, tham gia Bắn Cá Hũ Vàng sẽ mang đến cho bạn trở thành những thợ săn cá thực thụ.


Liên kết tải về - [100M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cá Béo Zingplay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cá béo zingplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cá Béo Zingplay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm