download Hyper Front Cho Android

Hyper Front

 Cho Android

Download Hyper Front - Game bắn súng FPS phong cách viễn tưởng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/01/2023

Hyper Front là tựa game bắn súng siêu đỉnh trên nền tảng mobile do Netease phát hành tái hiện một cuộc chiến đấu khốc liệt với sự tham gia của những vũ khí hiện đại và bối cảnh khoa học viễn tưởng. Người chơi sẽ được trực tiếp đấu súng trong những trận chiến PvP trên nền đồ họa 3D sống động, bản đồ phong phú và rộng lớn.


1. Giới thiệu Hyper Front

Hyper Front tái hiện những trận đấu kịch tính với phong cách khoa học viễn tưởng, các loại vũ khí được thiết kế hiện đại và sáng tạo, các nhân vật sở hữu ngoại hình độc đáo và khả năng chiến thuật đặc biệt. Tất cả đều làm cho người chơi có cảm giác phấn khích khi với các màn bắn súng, trong đó có các loại UZI, UMP, Barrett, AK ... và rất nhiều bản đồ để lựa chọn như Momijigawa, Polar Exploration Center, City of Citizens...

tai hyper front

Hyper Front - Game bắn súng FPS phong cách viễn tưởng

Hyper Front có nhiều điểm giống với lối chơi trong game Valorant trên PC mà nhiều người đã từng chơi, đồ họa và giao diện sắc nét, hình ảnh sinh động. Hyper Front cho phép bạn phối hợp kỹ năng đa dạng của các anh hùng, trải nghiệm lối chơi đa dạng, nhiều địa điểm để khám phá và nhiều thử thách để hoàn thành. Tham khảo cách tải và cài Hyper Front tại Việt Nam để bắt đầu bước vào cuộc chiến bắn súng gay cấn này.

2. Game liên quan

Valorant cũng là tựa game bắn súng trực tuyến trên PC với lối chơi hấp dẫn mượt mà, trong đó người chơi sẽ chia làm 2 phe tấn công và phòng thủ, mỗi đội có 5 người chơi và 24 vòng đấu, game Valorant còn có đồ họa đẹp mắt tương thích với cả máy cấu hình yếu.

 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hyper Front được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hyper front là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hyper Front Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm