download Overcooked Pre-purchase

Overcooked

 Pre-purchase

Download Overcooked - Game nấu ăn kết hợp hành động thú vị cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2018

Overcooked là game nấu ăn kết hợp hành động khá hấp dẫn được phát hành trên Steam. Tải Overcooked người chơi sẽ bước chân vào chiến trường nấu ăn khốc liệt, lập đội gồm những đầu bếp giỏi nhất để tham gia những trận tranh tài nảy lửa.




Tham gia vào Overcooked, nhiệm vụ của người chơi là giải cứu thế giới khỏi bàn tay của Ever Peckish. Giờ đây mối đe dọa mới lại trỗi dậy, buộc bạn phải quay trở lại căn bếp để ngăn chặn cơn đói của The Unbread. Game cho phép bạn có thể phối hợp cùng người chơi khác để đạt điểm số cao kỷ lục trong chế độ Multiplayer.

overcooked

Download Overcooked - Game nấu ăn cực hấp dẫn cho PC

Overcooked giúp người chơi được tận mắt chứng kiến cuộc thi nấu ăn hấp dẫn. Nấu ăn theo nhiều chủ đề, từ nhà hàng Sushi đến trường học phép thuật, trong hầm mỏ hay cả hành tinh xa lạ. Bên cạnh đó bạn còn được chu du tới nhiều thánh địa ẩm thực để học công thức nấu ăn mới bao gồm bánh ngọt, Sushi hay Pizza.

Super Princess Maker là tựa game thời trang dành cho các bé yêu thích làm đẹp, trang điểm cho búp bê, trong Super Princess Maker bé có thể mặc cho nhân vật những bộ cánh đẹp nhất, tìm thấy một nửa yêu thương và cùng nhau nắm tay và hát những bản tình ca lãng mạn.

overcooked 2

Tải Overcooked - Game nấu ăn kết hợp hành động thú vị cho máy tính

Overcooked mang tới cho người chơi một trải nghiệm game nấu ăn độc đáo mà chắc hẳn bạn sẽ chưa từng thấy trước đó. Thao điều khiển cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển nhanh bằng các cổng dịch chuyển, đưa nguyên liệu vào căn bếp và bắt đầu nấu ăn cùng bạn bè. Những địa điểm mới đòi hỏi ở bạn công thức mới và chiến lược khác nhau.

Nếu yêu thích thể loại chiến thuật thẻ bài thì Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game mới ra mắt khá hấp dẫn rất đáng để bạn trải nghiệm, game Thiên Hạ Anh Hùng được xây dựng với lối chơi độc đáo cùng thiết kế đồ họa phong cách chibi vô cùng đáng yêu, khiến người chơi khó có thể bỏ qua.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi miễn phí game Overcooked
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tuần này, nhà phân phối game bản quyền Epic Store đã phát hành miễn phí game Overcooked bắt đầu từ 4/6/2020 đến hết ngày 11/6/2020, thay thế siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất Borderlands The Handsome Collection.
  • Cấu hình chơi game Overcooked trên PC
    Bạn đang phân vân không biết liệu máy tính của mình có đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về cấu hình để chơi game Overcooked mượt hay không ? Nếu vậy, bạn hãy tham khảo bài viết bên dưới của Taimienphi
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Nằm mơ thấy nấu ăn mang điềm báo gì? Chiêm bao thấy nấu cháo, nấu cơm nấu phở
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấc mơ nằm mơ thấy nấu ăn có thể xuất hiện ở bất cứ người nào bởi mấu ăn là hoạt động bình thường, diễn ra hàng ngày. Tuy nhiên, theo quan niệm tâm linh, giấc mơ này mang tới điềm báo gì đó, cho con số may mắn trong lô đề. Để tìm hiểu về giấc mơ chiêm bao thấy nấu ăn, các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Code Budokai Roblox mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Budokai Roblox là một tựa game hành động nhập vai ăn theo series hoạt hình nổi tiếng Dragon Ball. Khi sử dụng code Budokai Roblox, bạn sẽ được nhận các phần thường làm tăng sức mạnh của nhân vật trong game. Bài viết này tổng hợp tất cả code Budokai Roblox mới nhất.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách nhận Kim Cương Cooking Madness
    Kim cương trong game nấu ăn Cooking Madness được dùng để mua vật phẩm trợ giúp và mở khóa các item đặc biệt, trong bài viết dưới đây, Taimienphi..vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận kim cương Nhà
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overcooked được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overcooked là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overcooked Pre-purchase


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm