download DC Unchained cho Android

DC Unchained

 cho Android

Download DC Unchained - Game điều khiển siêu anh hùng hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/11/2020

DC Unchained là game hành động lấy đề tài siêu anh hùng vô cùng hấp dẫn dành cho các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Tải DC Unchained, người dùng Android và iOS được thỏa sức điều khiển các Siêu Nhân, Người Dơi, Wonder Woman, Người Nhện, Luthor.... cùng các nhân vật phản diện khác với sức mạnh phi thường chiến đấu chống lại kẻ thù đang có âm mưu xâm chiếm trái đất.


Tham gia DC Unchained, người chơi sẽ được lựa chọn đội hình gồm 3 nhân vật để chiến đấu với các thế lực xấu xa đến từ Darkseid. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở trò chơi này đó là tùy thuộc vào cốt truyện của từng màn chơi, bạn buộc phải lựa chọn giữa đội hình gồm 3 siêu anh hùng, hoặc 3 nhân vật phản diện hay đôi khi sẽ là một liên mình giữa một vài anh hùng cùng nhân vật phản diện nhất định.

dc unchained

 

Download DC Unchained cho Android, iPhone, điện thoại

DC Unchained mang đến cho người chơi khoảng 30 siêu anh hùng cùng nhân vật phản diện nổi tiếng chẳng hạn như Superman, Batman, Cyborg, Green Lantern, Wonder Woman, Flash, Lex Luthor, Harley Quinn, và Joker... Mỗi nhân vật đều có một chiêu thức đặc trưng khác nhau, từ những thế võ cận chiến với thân thủ tuyệt vời của Batman cho đến những pha tấn sát lao đi như sấm sét của Flash... Trò chơi tạo lên một sự lôi cuốn đến khó cưỡng, khiến game thủ phải trải nghiệm hết kho tàng 30 nhân vật của mình.

PUBG Mobile là phiên bản di động của tự game sinh tồn nổi tiếng PUBG: Army Assault. Vì là phiên bản gốc nên PUBG Mobile đã vượt qua tất cả các tựa game cùng đề tài khác về phong cách chơi lẫn thiết kế đồ họa ấn tượng, đây được đánh giá là trò chơi được chuyển thể thành công nhất.

dc unchained 2

Tải DC Unchained cho iPhone, ANDROID,  máy tính bảng

Thiết kế đồ họa trong DC Unchained cũng được chăm chút một cách tỷ mỉ với tạo hình nhân vật đẹp mắt theo chuẩn truyện tranh. Bên cạnh đó là những cử động chiến đấu và hiệu ứng kỹ năng trong game cũng vô cùng mãn nhãn. Người chơi như bị choáng ngợp trước sức mạnh khủng khiếp của người đàn ông thép Superman hay những pha nhào lộn nhanh nhẹn và uyển chuyển từ người nhện cùng nhiều siêu anh hùng và các siêu quái nhân phản diện khác.

Nếu bạn là người yêu thích các game online với đề tài tiên hiệp thì chắc hẳn không thể bỏ qua Tiên Kiếm Truyền Kỳ. Được đánh giá là mang đến nhiều đổi mới trong đề tài võ hiệp, tham gia Tiên Kiếm Truyền Kỳ người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng độc đáo như PK tự do, giao dịch tự do, kết hôn sinh con và đặc biệt là chăm chỉ cày cuốc để trở thành VIP.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DC Unchained được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dc unchained là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DC Unchained cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm