download Killing Floor 2 Cho PC

Killing Floor 2

 Cho PC

Download Killing Floor 2 - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho PC

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2020

Killing Floor 2 là phần tiếp theo của tựa game bắn súng nổi tiếng trên Steam Killing Floor. Phát triển và kế thừa tinh hoa của người tiền nhiệm, Killing Floor 2 vẫn đem đến những cảm giác tuyệt vời cho các game thủ yêu thể loại bắn zombie.


Giới thiệu Killing Floor 2:

Cốt truyện Killing Floor 2 vẫn tiếp tục bám sát theo phần đầu tiên. Câu chuyện sẽ được bắt đầu khoảng 1 tháng sau kết thúc. Lần này người chơi sẽ được đặt chân đến châu Âu, nơi đang bị hủy hoại bởi những thí nghiệm thất bại của tập đoàn Horzine Biotech. Các ổ dịch lan rộng và gần như không thể ngăn cản, chúng làm tê liệt chính phủ lâm thời của các nước tại châu Âu và khiến cho nền kinh tế lâm vào khủng hoảng, còn người dân thì phải sơ tán.

killing floor 2

Download Killing Floor 2 - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho PC

 

Mẹo Nhận miễn phí game game Killing Floor 2

Chi tiết Cách tải và chơi miễn phí game Killing Floor 2 tại đây

Về lối chơi, Killing Floor 2 là tựa game dành cho những game thủ thể hiện được sự mạnh mẽ và gan dạ. Yếu tố hành động và kinh dị trong game hình thành bởi ba yếu tố chính là đạn dược, khả năng chặt chém và đậm chất máu me. Bên cạnh đó, hệ thống súng ống và cách sử dụng trong game được thiết kế rất chi tiết, tỉ mỉ. Tripwire đã dành rất nhiều thời gian vào việc thiết kế một kho vũ khí đồ sộ để người chơi có thể lựa chọn bắn giết zombie. Tất cả các khẩu súng trong game đều được áp dụng kỹ thuật motion-captured tân tiến từ việc bắn cho đến thay đạn.

Tham khảo cấu hình chơi game Killing Floor 2 để trải nghiệm trò chơi một cách mượt mà nhất.

Các tính năng chính của Killing Floor 2:

- Cuộc chiến đẫm máu ghê rợn.

- Cuộc chơi solo hoặc co-op 6 người.

- Những sinh vật Zed đáng sợ.

- Thử thách mức độ khó.

- Chế độ kết hợp vũ khí độc đáo.

Game liên quan:

Nhắc tới tựa game bắn súng hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới siêu phẩm Call Of Duty Mobile đình đám, với phiên bản di động này, Call Of Duty Mobile vẫn giữ nguyên lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ nhất, bản đồ, nhân vật và thậm chí là cả hệ thống vũ khí.


Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Killing Floor 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat killing floor 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Killing Floor 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie Fire 3/5 Game bắn súng tiêu diệt xác sống
  • Last Hope TD 3/5 Game bắn súng tiêu diệt thây ma cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm