download Christmas Tree Live Wallpaper Cho Android

Christmas Tree Live Wallpaper

 Cho Android

Download Christmas Tree Live Wallpaper - Hình nền cây thông noel cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/01/2020

Tải Christmas Tree Live Wallpaper miễn phí và cá nhân hóa điện thoại của bạn với những hình nền giáng sinh cây thông Nô-en tuyệt đẹp. Bạn có thể tùy chỉnh một số khía cạnh của mỗi hình nền theo ý muốn để mỗi lần nhìn vào màn hình điện thoại, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và mỉm cười hạnh phúc.


 

 

1. Giới thiệu Christmas Tree Live Wallpaper.

Giáng Sinh đã tới gần, bạn đã trang trí cây thông và mọi thứ trong nhà, nhưng đừng quên trang trí thiết bị di động của bạn với Christmas Tree Live Wallpaper. Đây là ứng dụng hình nền động miễn phí, mang chủ đề Giáng Sinh được thiết kế đặc biệt để làm cho ngày kỷ niệm của mùa lễ tuyệt vời này trở nên thật hoàn thiện.

christmas tree live wallpaper

Tải Christmas Tree Live Wallpaper - Ứng dụng hình nền động chủ đề Giáng Sinh

Mỗi khi mở điện thoại, bạn sẽ nhìn thấy một cây thông sáng lấp lánh trong màn tuyêt rơi thơ mộng và ở phía xa xa trên bầu trời là màn pháo hoa đầy màu sắc. Khung cảnh đêm Giáng Sinh đầy tuyết sẽ không hoàn hảo nếu thiếu một bài hát Giáng Sinh truyền thống. Và Christmas Tree Live Wallpaper vừa cung cấp một bộ sưu tập hình nền đa dạng vừa bao gồm những bài hát Giáng Sinh mà có lẽ bạn vô cùng yêu thích.

Bộ hình nền động của Christmas Tree Live Wallpaper tương thích với hầu hết mọi thiết bị đi động, không cần kết nối Internet, sử dụng ít pin của thiết bị, có hệ thống thiết lập tiện lợi và dễ sử dụng. Tại đó, bạn có thể điều chỉnh một số khía cạnh của hình nền động như lượng tuyết rơi, tốc độ tuyết rơi và hướng rơi của những bông tuyết, đồng thời bật hoặc tắt hiệu ứng ánh sáng trên cây thông, âm nhạc và pháo hoa trên bầu trời. Tuyết rơi, ánh sáng thần tiên trên cây thông Nô-en, pháo hoa và âm nhạc ngọt ngào sẽ khiến bạn nhớ mãi những khoảnh khắc này.

christmas tree live wallpaper 2

Chào đón Giáng Sinh và năm mới với Christmas Tree Live Wallpaper

2. Tính năng chính của Christmas Tree Live Wallpaper.

- Lượng tuyết rơi, tốc độ tuyết rơi và hướng rơi của bông tuyết.
- Hiển thị ánh sáng trên cây thông Nô-en.
- Phát bài hát Giáng Sinh.
- Hiển thị pháo hoa.

Hãy thử những thay đổi này và tìm ra sự kết hợp tốt nhất của riêng bạn để trải nghiệm không khí Giáng Sinh tuyệt vời nhất. Bắt đầu đếm ngược cho đến ngày Giáng Sinh trong tuyết rơi, ánh sáng và âm nhạc hoặc bắt đầu đếm ngược năm mới với đèn và pháo hoa. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này làm hình nền động cho năm mới hoặc làm hình nền động chào đón Giáng Sinh.

3. App liên quan.

Christmas Live Wallpaper và Christmas Live Wallpaper Free đều là những ứng dụng hình nền giáng sinh cho điện thoại hiện nay, tùy vào nhu cầu của mình, các bạn có thể tải Christmas Live Wallpaper hay Christmas Live Wallpaper Free để trang trí cho điện thoại của mình.


Liên kết tải về - [6.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Christmas Tree Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christmas tree live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Christmas Tree Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm