download City Dragon Simulator Cho Android

City Dragon Simulator

 Cho Android

Download City Dragon Simulator - Game siêu nhân cứu hộ cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/10/2019

City Dragon Simulator là một game mô phỏng tuyệt vời, nơi bạn vào vai một siêu anh hùng với tốc độ di chuyển nhanh như ánh sáng. Nhiệm vụ của bạn trong City Dragon Simulator là dựa vào sức mạnh và tốc độ của mình, giải cứu những vụ tai nạn mà lực lượng cứu hộ thông thường khó có thể thực hiện được.




Giới thiệu City Dragon Simulator:

Trong City Dragon Simulator người chơi sẽ vào một người cứu hộ chuyên nghiệp, tuy nhiên người cứu hộ này lại có những khả năng phi thường chẳng khác nào một siêu nhân với sức mạnh và tốc độ di chuyển chóng mặt. Nhiệm vụ của bạn là nhận thông tin cứu hộ và xử lý từng tình huống một cách nhanh trí và đúng đắn nhất. Cả thành phố lúc này đều trông chờ vào bạn, đưa người bị thương đến bệnh viện, dập tắt đám cháy... Bạn sẽ cần tất cả các kỹ năng để giúp các nạn nhân sống sót.

Cũng là tựa game về đề tài cứu hộ, PAW Patrol Rescue World rất phù hợp cho các bạn nhỏ, các bạn sẽ cùng với các chú chó thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, giành về những phần thưởng có giá trị, đặc biệt các bạn nhỏ sẽ được làm quen với các chú chó đáng yêu trong PAW Patrol Rescue World, mỗi chú chó sở hữu một kỹ năng khác nhau.

city dragon simulator

Download City Dragon Simulator - Game siêu nhân cứu hộ cho điện thoại Android

City Dragon Simulator xây dựng nhiều kịch bản thảm họa tàn khốc khác nhau như rơi máy bay, tai nạn đường sắt, hỏa hoạn, va chạm thiên thạch và nhiều bối cảnh nữa. Tất cả đều được thể hiện trên nền đồ họa HD cực chi tiết, sống động và chân thực. Hơn nữa, game còn được thiết kế tối ưu hóa, phù hợp với việc chơi trên điện thoại. Bạn đã sẵn sàng trở thành người cứu hộ chuyên nghiệp? Hãy thực hiện tất các nhiệm vụ, giành huy chương và sự ngưỡng mộ của các cư dân trong thành phố.

Các tính năng chính của City Dragon Simulator:

- Game mô phỏng cứu hộ cho mobile.

- Nhập vai siêu anh hùng với nhiều kỹ năng đặc biệt.

- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng

- Đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực.

- Game được tối ưu hóa cho mobile.

Game liên quan:

Marina Militare cũng là tựa game mô phỏng cứu hộ, tuy nhiên địa điểm ở đây sẽ là những vụ tai nạn trên biển, Marina Militare mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy kịch tính khi được tự tay điều khiển các phương tiện hải quân hiện đại.


Liên kết tải về - [88M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City Dragon Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city dragon simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City Dragon Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm