download Otter Ocean Cho Android

Otter Ocean

 Cho Android

Download Otter Ocean - Game thu thập thú cưng đại dương

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/04/2021

Otter Ocean là tựa game có phong cách giải trí nhẹ nhàng với những nhân vật chính là những con thú rái cá siêu dễ thương, chăm sóc chúng cũng như huấn luyện chúng thành những thợ lặn chuyên nghiệp. Mục tiêu cuối cùng của bạn trong Otter Ocean là xây dựng nên vương quốc trong mơ của riêng mình cùng những con rái cá này.


1. Giới thiệu về Otter Ocean

Otter Ocean mô phỏng thế giới đại dương sinh động với những chú rái cá đáng yêu, mỗi người chơi sẽ thu thập thật nhiều những con rái cá này làm thú cưng, sau đó cho chúng ăn và huấn luyện chúng thành những thợ lặn chuyên nghiệp, đi tìm những đồ ăn ngon, ngọc trai sáng bóng,...xây dựng nên vương quốc trong mơ dưới đại dương, đồng thời bí mật ẩn giấu sâu bên dưới Quần đảo Otter.

otter ocean

Otter Ocean trên Android, iPhone, Game thu thập thú cưng đại dương

Otter Ocean có một điểm thú vị là liên tục bổ sung những nội dung mới, nhiều loài rái cá mới, các sự kiện đặc biệt mang đến cơ hội cho người chơi có được những con rái cá độc quyền với khả năng đặc biệt hay các phần thưởng đặc biệt. Những nhiệm vụ khác: tùy chỉnh khu bảo tồn dưới đáy đại dương, làm sạch biển và phục hồi sự sống cho các rặng san hô...Bạn có thể tham khảo cách chơi Otter Ocean dành cho người mới để chơi game hiệu quả hơn.

2. Những cập nhật chính của Otter Ocean:

- Game thu thập rái cá đại dương.
- Nuôi, cho ăn và huấn luyện rái cá thành thợ lặn.
- Khám phá những bí mật của đại dương.
- Tạo và tùy chỉnh một khu bảo tồn đại dương.
- Tham gia các sự kiện để mở khóa rái cá mới, nhận phần thưởng.

3. Game liên quan

Còn 2Cá là tựa game săn cá đại dương vô cùng thú vị với thế giới đại dương sống động đầy màu sắc, đồ họa 3D đẹp mắt, game 2Cá có chế độ đấu bắn cá cùng nhiều người khác, nhận những phần thưởng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Otter Ocean là tựa game mô phỏng với lối chơi hấp dẫn và phong cách đồ họa dễ thương, nơi bạn có nhiệm vụ bạn giải cứu những con rái cá tội nghiệp bị mắc kẹt trong các lon cá mòi ở sâu dưới biển và lập một nhóm rái cá để đi tìm kho báu. Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách tải và chơi game Zen Koi 2 trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Zen Koi 2 - phần tiếp theo của trò chơi thu thập đầy mê hoặc Zen Koi dựa trên sự tích cá chép hóa rồng. Hãy tải và chơi game Zen Koi 2 để trải nghiệm những tính năng mới lạ và khác biệt so với phiên bản trước.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Top tên game hay nhất cho game thủ, Tên nhân vật trong game
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đặt tên game hay cho nhân vật của mình giúp bạn dễ dàng tạo dấu ấn trong mắt các game thủ cũng như thể hiện được cá tính riêng. Nếu chưa có ý tưởng thì bạn đừng bỏ qua bài viết đặt tên game hay nhất cho game thủ này.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Heart of Vegas tặng coin miễn phí cho người chơi của game. Với các link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, bạn có thể thu thập coin miễn phí nhanh nhất.
  • Link tải game Thử Thách 14 Tỷ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cộng đồng mạng đang kháo nhau về một tựa game có lối chơi thú vị nhưng CỰC KỲ khó mang tên Thử Thách 14 Tỷ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập đủ 14 tỷ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cài đặt game thông qua link tải game Thử Thách 14 Tỷ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và tham gia thử thách ngay hôm nay.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Otter Ocean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat otter ocean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Otter Ocean Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm