download Connect Animal Ultimate Cho Android

Connect Animal Ultimate

 Cho Android

Download Connect Animal Ultimate - Game Pikachu cổ điển hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/09/2022

Tựa game Connect Animal Ultimate được thiết kế mang đậm phong cách Game Pikachu cổ điển, từ thiết kế đồ họa đến nội dung, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới mẻ và thú vị.


Connect Animal Ultimate mang đến cho người chơi 2 chế độ ClassicDynamic, phù hợp với khả năng và sở thích. Cả 2 chế độ đều có giới hạn thời gian, vì vậy cố gắng tập trung quan sát và hoàn thành các thử thách, cấp độ game một cách nhanh chóng.

download Connect Animal Ultimate

Tải Connect Animal Ultimate, game giải đó mang phong cách Pikachu

1. Giới thiệu Connect Animal Ultimate

Connect Animal Ultimate là tựa game giải đố mang phong cách Pikachu, trong đó nhiệm vụ của người chơi là tìm và ghép các tấm thẻ giống nhau trên màn hình để dọn sạch bàn chơi. Độ khó trong game sẽ tăng theo mỗi cấp độ khác nhau.

tai Connect Animal Ultimate

Download Connect Animal Ultimate dung lượng cực nhẹ

Cách chơi Connect Animal Ultimate tương đối đơn giản nhưng mức độ khó sẽ tăng dần theo cấp độ. Nhiệm vụ của bạn là nhấn chạm vào tấm thẻ động vật bất kỳ, sau đó tìm và nhấn chạm tiếp vào thẻ khác tương tự. Các tấm thẻ này không nhất thiết phải nằm cạnh nhau, miễn là có không gian trống ở giữa.

Ở góc trên cùng màn hình sẽ hiển thị thành tiến trình để bạn có thể biết được còn bao nhiêu thời gian để hoàn thành màn chơi trong Connect Animal Ultimate. Ngoài ra số điểm mà bạn nhận được cho mỗi lần ghép thành công phụ thuộc vào khoảng cách giữa các tấm thẻ.

2. Tính năng nổi bật Connect Animal Ultimate

- Game giải đố mang phong cách Pikachu cổ điển.

- Hơn 5000 cấp độ.

- Hỗ trợ chế độ chơi ngoại tuyến, không cần kết nối mạng Internet.

- Dung lượng cực kỳ nhẹ, không tốn pin.

- Lối chơi cổ điển, đơn giản và gây nghiện


Liên kết tải về - [71.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giống như nhiều tựa game khác, FAUG cũng có hệ thống mua hàng trong ứng dụng và để sở hữu nhiều kiểu skin khác nhau cho vũ khí, người chơi cần sử dụng tiền thật. Chính vì thế, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens để mở khóa skin vũ khí mới.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Top 5 tựa game Android miễn phí giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một tựa game sinh tồn hình khối đang hot nhất hiện nay. Nếu bạn đã quá nhàm chán với đồ họa, giao diện hoặc muốn thay đổi một tựa game khác Minecraft nhưng có lối chơi giống như vậy thì đừng bỏ lỡ các tựa game Android miễn phí có lối chơi tương tự Minecraft dưới đây nhé.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top 3 game giống Free Fire chơi offline
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top 3 game giống Free Fire chơi offline mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các trò chơi Battle Royale mang đến trải nghiệm tương tự như Free Fire, nhưng điều tuyệt vời là bạn có thể tham gia các cuộc chiến sinh tử mà không cần kết nối mạng.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • So sánh PUBG Mobile và RoS Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    PUBG Mobile và RoS Mobile là hai sản phẩm game sinh tồn trên di động hot nhất hiện nay. Bạn có thể chơi PUBG Mobile và RoS Mobile bằng nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau. Có bao giờ bạn để ý giữa PUBG Mobile và RoS Mobile có sự giống và khác nhau như nào?
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính với nhau qua Lan chơi game offline nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng
  • Top 5 game giống Brawlhalla trên Android
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rumble Arena - Super Smash Legends và Light In Chaos: Sangoku Heroes là 2 trong số các tựa game đối kháng, game đấu trường, có lối chơi khá giống với BrawlhallaM trên Android. Điểm cộng của các tựa game này là chạy mượt trên các thiết bị cấu hình thấp.
  • 1 lượng vàng bằng bao nhiêu gam, kg (kilogam)?
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Giống như các đồ vật, vàng cũng có khối lượng riêng, có thể quy đổi ra gam, kg, vậy 1 lượng vàng bằng bao nhiêu gam, kg (kilogam)? chúng ta hãy đi tìm hiểu thông tin trong bài viết sau để đưa ra câu trả lời cho câu hỏi trên.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Connect Animal Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat connect animal ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Connect Animal Ultimate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm