download FAUG Cho Android

FAUG

 Cho Android

Download FAUG - Game bắn súng sinh tồn made in Ấn Độ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/07/2022

FAUG cũng là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng của Ấn Độ. Không giống như Free Fire Max hay các game sinh tồn khác, FAUG được ra mắt nhằm tri ân những anh hùng, người lính của Ấn Độ. Trong game người chơi sẽ tham gia một đơn vị đặc biệt của FAU-G biệt kích tuần tra trong lãnh thổ biên giới nguy hiểm, không cho kẻ thù xâm lược Ấn Độ


1. Giới thiệu về FAUG

FAUG được phát triển từ thời gian giữa năm 2020 và sắp ra mắt các game thủ vào đầu năm 2021, một tựa game hành động Battle Royale thay thế PUBG Mobile khi các game thủ ở đất nước này bị cấm chơi PUBG Mobile đình đám, hấp dẫn không thua kém bất kỳ tựa game hành động bắn súng nào khác. Trong game người chơi sẽ tham gia một đơn vị đặc biệt của FAU-G biệt kích tuần tra trong lãnh thổ biên giới nguy hiểm, đối mặt với kẻ thù của Ấn Độ và giao chiến với những kẻ xâm lược thù địch trên đất Ấn Độ.

Nhắc đến game bắn súng sinh tồn, Free Fire Max là phiên bản game dành cho máy có cấu hình cao, yêu cầu đồ họa khủng, giữ nguyên nội dung và lối chơi của bản gốc nhưng Free Fire Max sử dụng những công nghệ mới, đặc biệt là những hình ảnh mượt mà sống động y như thật trên thiết bị di động.

faug

Download FAUG cho Android, Game bắn súng sinh tồn made in Ấn Độ

FAUG mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng đặc biệt, bạn sẽ được hóa thân thành những người lính Ấn Độ, chiến đấu để sinh tồn trước những kẻ thù không đội trời chung và di chuyển qua những địa hình nguy hiểm. Nội dung của game chủ yếu nhấn mạnh vào tình yêu nước, tình anh em đồng chí và qua đó giúp hiểu hơn về sự hy sinh của những người lính canh giữ biên cương của đất nước. Đây là game nhằm tri ân những anh hùng của lực lượng vũ trang Ấn Độ trong chiến tranh. Free Fire Max mặc dù không quá nhấn mạnh vào kịch bản và chiều sâu nội dung nhưng lại nổi bật ở gameplay. 

2. Các đặc điểm chính của FAUG:

- Game bắn súng sinh tồn Ấn Độ.

- Hóa thân thành những người lính biệt kích Ấn Độ.

- Tiêu diệt kẻ thù không đội trời chung.

- Sinh tồn trước những địa hình hiểm trở.

- Tìm hiểu về sự hy sinh của những anh hùng trong chiến tranh.

3. Cấu hình chơi FAUG

Để có thể chơi FAUG một cách mượt mà nhất, các bạn nên check cấu hình chơi game FAUG trước nhé.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi game FAUG trên PC

- RAM (tối thiểu): 4GB
- Rom (tối thiểu): 10GB
- Bộ xử lý: Bộ xử lý Intel CoreI5 4430
- Windows cần thiết: 7/8 / 8.1 / 10 (32bit or 64bit)
- Đồ họa (tối thiểu): NVIDIA GeForce GTX 960 2GB
- CPU (tối thiểu): GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7870
- Phiên bản DirectX: Phiên bản thứ 10

Yêu cầu cấu hình đề nghị chơi game FAUG trên máy tính

- RAM: 8GB
- Rom: 15GB
- Bộ xử lý: Bộ xử lý Intel CoreI6 4430
- Windows cần thiết: 7/8 / 8.1 / 10 -54-Bit
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960 4GB
- CPU: GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7870
- Phiên bản DirectX: Phiên bản thứ 11

4. Game liên quan

Badlander cũng là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn. Tham gia vào game người chơi cần thu thập các trang bị, vũ khí để có thể chiến đấu và hạ các đối thủ của mình.

Cùng với FAUG hay Free Fire Max thì PUBG Mobile cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự với game nói trên, tuy nhiên PUBG Mobile đã được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới, được nhiều game thủ đánh giá cao về cả nội dung lẫn đồ họa.


Liên kết tải về - [124 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Giống như nhiều tựa game khác, FAUG cũng có hệ thống mua hàng trong ứng dụng và để sở hữu nhiều kiểu skin khác nhau cho vũ khí, người chơi cần sử dụng tiền thật. Chính vì thế, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ trong game FAUG mua Tokens để mở khóa skin vũ khí mới.
  • Đánh giá game FAUG, game bắn súng sinh tồn
    FAUG là tựa game bắn súng đến từ Ấn Độ, đã thu hút được đông đảo sự chú ý của game thủ trong thời gian gần đây bởi nó được xem là lựa chọn thay thế PUBG Mobile ở quốc gia này. Để giúp các bạn có cái
  • So sánh FAUG vs PUBG Mobile
    PUBG Mobile là một trong những tựa game Battle Royale phổ biến và được chơi nhiều nhất trên thế giới. Trong khi đó, FAUG vừa được phát hành và được xem là trò chơi thay thế cho PUBG Mobile đang bị
  • Cấu hình chơi game FAUG mượt trên PC
    Bạn đã tìm thấy các yêu cầu cấu hình chơi FAUG, Fearless and United Guards trên máy tính hãy chưa ? Ở đây Taimienphi sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin mới nhất vừa được nhà phát hành công bố ít phút
  • Cách tải và chơi game FAUG, Fearless and United Guards
    By Chipu
    Fearless and United Guards hay còn gọi là FAUG là tựa game bắn súng sinh tồn đậm chất hành động được phát triển bởi Ấn Độ, hứa hẹn là lựa chọn tuyệt vời thay thế cho PUBG Mobile đàn bị cấm trên đất
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Danh sách các lệnh game Rust
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn danh sách các lệnh máy chủ và quản trị game Rust, cho phép bạn sử dụng để tạo ra thay đổi hoặc thực hiện một số hành động như kick hay cấm người chơi trong quá trình trải nghiệm tựa game sinh tồn hấp dẫn này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FAUG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat faug là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm