download Dạy tiếng Việt 1 2.0

Dạy tiếng Việt 1

 2.0

Download Dạy tiếng Việt 1 - Giáo án học vần tiếng việt 1

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

Phần mềm dạy tiếng Việt 1, phần học vần là một trong những phần mềm hỗ trợ giảng dạy môn tiếng việt rất hay dành cho các em nhỏ để các em có thể học tốt phần học vần. Phần mềm dạy mềm dạy tiếng Việt 1, phần học vần thích hợp dùng cho các giáo viên và các bậc phụ huynh để có phương pháp giảng dạy cho bé hiệu quả nhất.


Phần mềm dạy mềm dạy tiếng Việt 1, phần học vần có thể nói là phần mềm đầu tiên ở nước ta được thiết kế có thể hoàn toàn thay thế được sách giáo khoa khi giảng dạy. Nội dung của phần mềm dạy mềm dạy tiếng Việt 1, phần học vần được xây dựng trên việc mô phỏng chi tiết từng bài học của sách giáo khoa, giúp các giáo viên có thể sử dụng phần mềm này làm giáo án điện tử để giảng dạy trực tiếp trên máy tính.

day tieng viet 1 phan hoc van

Giáo án điện tử Dạy tiếng Việt 1, phần Học vần

Ưu điểm của phần mềm dạy tiếng Việt 1, phần học vần được đánh giá cao vì thiết kế giao diện đẹp mắt với rất nhiều các hình ảnh minh họa sinh động. giúp các em học sinh lớp 1 vô cùng thích thú và hào hứng khi học. Các nội dung trong phần mềm tương ứng với từng bài học trong sách giáo khoa, ngoài hình ảnh thì phần mềm này còn có âm thanh đọc mẫu để các em học sinh có thể tập đọc theo rất chính xác.

Bên cạnh đó các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 là tài liệu dành cho các giáo viên để tìm hiểu về việc phân phối chương trình môn tiếng việt lớp 1 nhằm phục vụ cho việc giảng dạy, tài liệu chuẩn kiến thức môn Tiếng Việt lớp 1 được xây dựng với từng tuần kiến thức, từng bài học, yêu cầu cần đạt rất rõ ràng để thầy cô áp dụng vào công tác lên lớp của mình.

Ngoài chức năng tập đọc thì phần mềm dạy tiếng Việt 1, phần học vần còn có chức năng hỗ trợ các em học sinh thực hành viết các chữ cái, âm vần sao cho đúng quy tắc chuẩn nhất. Các em có thể rèn luyện khả năng viết chữ, luyện phát âm một cách dễ dàng trên phần mềm này. Các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng phần mềm này tại nhà để kiểm tra kiến thức con em mình đã tiếp thu được trên lớp và hướng dẫn trẻ hoàn thành các bài tập được giao. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể tham khảo thêm phần mềm dạy mềm dạy tiếng Việt 1, phần luyện tập tổng hợp với rất nhiều các chức năng luyện tập về đọc, viết, âm vần… giúp các em học sinh tự học hiệu quả tại nhà.

Một số bài tập toán có lời văn lớp 1 cũng là tài liệu thực hành rất hay dành cho các em học sinh lớp 1 để học tốt hơn môn toán phần bài tập toán có lời văn, các bài tập toán có lời văn lớp 1 các em sẽ bắt gặp thường xuyên trong chương trình học và trong các đề thi vì thế việc củng cố kiến thức và kỹ năng làm bài tập dạng này là rất cần thiết.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy tiếng Việt 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy tiếng việt 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy tiếng Việt 1 2.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm