download Dạy Tiếng Việt 5, phần 1 1.0

Dạy Tiếng Việt 5, phần 1

 1.0

Download Dạy Tiếng Việt 5, phần 1 - Giáo án tiếng Việt lớp 5 tập 1

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

Dạy tiếng việt 5, phần 1 là một trong những phần mềm hỗ trợ học tập hay nhất dành cho các thầy cô giáo dạy môn tiếng việt lớp 5 học kì 1 để nâng cao chất lượng bài giảng với hệ thống toàn bộ các từ khóa, âm vần được ghi âm và có hình ảnh kèm theo giúp các em học sinh hào hứng khi học. Phần mềm dạy tiếng việt 5, phần 1 được xây dựng trên việc mô phỏng các kiến thức trong sách giáo khoa tiếng việt 5 tập 1.


Phần mềm hỗ trợ học tập dạy tiếng việt 5, phần 1 có giao diện được thiết kế rất đẹp mắt với nhiều hình ảnh về thiên nhiên, các loài động vật khiến các em học sinh rất thích thú. Đây là ưu điểm đầu tiên của phần mềm, tạo điều kiện thuận lợi cho các giáo viên và học sinh trong việc học tập môn tiếng việt. Bên cạnh đó, phần mềm dạy tiếng việt 5, phần 1 còn đi kèm rất nhiều các file âm thanh về bài đọc, kể chuyện, nghe viết để các giáo viên sử dụng khi cho học sinh nghe rất tiện lợi và bảo đảm nội dung âm thanh phát âm chuẩn nhất làm mẫu cho các em.

day tieng viet 5 phan 1

Download giáo án điện tử Dạy Tiếng Việt 5, phần 1

Toàn bộ kiến thức trong phần mềm dạy tiếng việt 5, phần 1 bao hồm các kiến thức về tập đọc, tập chép, tập viết và rèn luyện chính tả. Ngoài ra, phần mềm này còn xây dựng thêm các bài tập về luyện từ và câu, kể chuyện và một bộ hơn 40 từ điển tiếng việt các loại cũng được đưa vào rất thuận tiện cho các giáo viên tra cứu và làm tư liệu cho các bài học.

Các giáo viên dạy Tiếng việt lớp 5 có thể tham khảo thêm các bài văn tả cảnh lớp 5 hay nhất để xây dựng văn mẫu cho các em học sinh lớp 5 ôn tập và học cách viết bài tập làm văn, văn tả cảnh lớp 5 là dạng văn quen thuộc mà các em học sinh cần phải học cách làm với một số đề bài tiêu biểu như tả cảnh đồng quê em, tả buổi sáng bình minh, tả sân trường giờ ra chơi...

Bên cạnh văn tả cảnh còn có một số bài văn tả người lớp 5 rất hay được tổng hợp trong tài liệu văn mẫu để các em học sinh tham khảo và tìm hiểu cách viết văn tả người sao cho đầy đủ và ấn tượng nhất, một số bài văn tả người lớp 5 mà các em hay gặp như tả về thầy cô giáo, tả người thân, tả về người các em yêu quý, tả người bạn thân của mình...

Phần mềm dạy tiếng việt 5, phần 1 còn xây dựng thêm rất nhiều các trò chơi tiếng việt hay để các giáo viên có thể lồng ghép vào bài giảng, giúp các em học sinh ôn luyện kiến thức kết hợp với thư giãn, vui chơi lành mạnh. Ngoài phần mềm dạy tiếng việt 5, phần 1, thì các giáo viên có thể tham khảo thêm phần mềm tìm thành ngữ đồng nghĩa để giúp các em học sinh có một trò chơi trí tuệ thông minh để giải trí và giúp các em có sự hiểu biết nhiều hơn về thành ngữ, tục ngữ Việt Nam.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy Tiếng Việt 5, phần 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy tiếng việt 5, phần 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy Tiếng Việt 5, phần 1 1.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm