download Đề thi Violympic Toán lớp 1 Tổng hợp (Có đáp án)

Đề thi Violympic Toán lớp 1

 Tổng hợp (Có đáp án)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1134
  • Size: 2 MB
  • Đánh giá:        3★- 20 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi Violympic Toán lớp 1 - Đề thi toán lớp 1 qua mạng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/04/2017

Taimienphi.vn giới thiệu đến độc giả tuyển tập các đề thi Violympic Toán lớp 1 để ôn tập và chuẩn bị tốt nhất cho con em mình. Như chúng ta đã biết, hiện nay các kỳ thi Toán với các quy mô lớn nhỏ được mở ra khá nhiều. Mục đích của những kỳ thi này nhằm kích thích sự học hỏi và tư duy của các em ngay từ giai đoạn đầu. Thầy cô, các bậc phụ huynh có thể tham khảo mẫu đề thi Violympic Toán lớp 1 dưới đây để có phương pháp giáo dục tốt nhất cho các em nhé.


Nằm trong seri các bài viết về đề thi Violympic, ngày hôm nay Taimienphi.vn xin giới thiệu đến bạn đọc các dạng đề thi Violympic Toán lớp 1 kèm theo đáp án dưới đây. Hy vọng, với đề thi này các em học sinh sẽ có định hướng tốt nhất cho mình trong việc ôn tập, từ đó đạt những kết quả cao nhất.

download de thi violympic toan lop

Thi Toán Violympic là gì?

Đây là một cuộc thi thường niên được tổ chức hằng năm trong phạm vi toàn quốc nhằm kích thích sự học hỏi và khả năng tư duy của học sinh. Với nhiều cấp bậc khác nhau, cuộc thi Thi Toán Violympic bao gồm các cấp thi Tiểu học, THCS, THPT... Theo đó, thí sinh sẽ đăng ký và dự thi online trên chính website của chương trình. Các câu hỏi trong mỗi đề thi được chia ra nhiều cấp độ khác nhau, sau khi làm trong thời gian nhất định sẽ có phần mềm đánh giá và xếp hạng.

Với hình thức thi trực tuyến này, phụ huynh có thể đăng ký cho các bé thoải mái dự thi mà không mất quá nhiều thời gian. Đây cũng là phương pháp giáo dục hiện đại mà thiết nghĩ thầy cô, phụ huynh nên áp dụng triệt để nhằm mang đến kết quả học tập cao nhất cho học sinh.

Bạn có thể tham khảo các Bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 nếu muốn tăng kỹ năng viết chính tả cho con em mình. Các Bài tập rèn luyện kĩ năng viết chính tả lớp 1 cũng khá đơn giản, dễ dàng tiếp thu.

Phương pháp làm Toán Violympic trực tuyến.


Như đã nói ở trên, đây là cuộc thi trực tuyến do đó đòi hỏi người làm phải thật sự bình tĩnh để phân chia thời gian hợp lý. Muốn đạt kết quả tốt, trước hết các em phải được rèn luyện kỹ năng nhạy bén và cách thao tác với máy tính sao cho linh hoạt.

Trước khi thi chính thức, phụ huynh nên cho các con làm quen với các dạng đề thi Toán Violympic lớp 1 để các con hình dung được cách thức ra đề thi, phản xạ nhanh với các câu hỏi.

Cụ thể, bạn có thể tham khảo đề luyện thi Violympic Toán lớp 1 vòng 16 năm 2016 để xem cấu trúc cụ thể của một đề thi như thế nào.
 

Rèn luyện kỹ năng dùng máy tính nhanh, xử lý tình huống nhạy bén để đảm bảo không bị mất quá nhiều thời gian cho các công việc bên lề. Đối với một đề thi, tốt nhất các em nên hoàn thành tất cả các câu hỏi từ khó đến dễ. Với những câu hỏi dễ, nên linh hoạt để giải quyết nhanh chóng trong thời gian ngắn, sau đó tập trung hết tinh thần để xử lý những đề bài hóc búa.

Học thật chắc kiến thức trong sách giáo khoa. Theo nguyên tắc ra đề thi Toán Violympic lớp 1 sẽ có đến 80% kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa, 20 % còn lại bao gồm kiến thức nâng cao. Do đó, phải biết dung hòa giữa kiến thức cơ bản cũng như tham khảo thêm các tài liệu nâng cao để hoàn thiện bài thi một cách nhanh nhất.

Đề thi Violympic Toán lớp 1 tổng hơp rất nhiều các đề thi Violympic Toán, Toán tiếng Anh dành cho các em học sinh lớp 1.  Với các đề thi này, các em có thể làm quen với hình thức thi Violympic và thử sức mình trong cuộc thi này. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể download các đề thi Violympic toán lớp 1 về cho con em mình thực hành ngay dưới đây.
Hiện nay, các kì thi Violympic Toán đang thu hút rất nhiều các em học sinh tham gia ở các cấp học khác nhau. Điều này vừa giúp các em nỗ lực để học tốt môn Toán vừa đem lại các thành tích cho các em trong năm học, là nguồn động viên lớn lao cho các em học sinh cố gắng ở những năm học tiếp theo. Đề thi Violympic toán lớp 1 dành cho các em học sinh lớp 1 được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây, chắc chắn sẽ hữu ích cho các em trong việc tham gia thi Violympic.

Dành cho các học sinh lớp 7 muốn tham gia kỳ thi Violympic trực tuyến, các em có thể tham khảo Đề thi Violympic Toán lớp 7 với các nội dung toán học của lớp 7 để tham khảo trước. So với các đề thi khác những Đề thi Violympic Toán lớp 7 cũng khá bám sát nội dung sách giáo khoa nên các em học sinh cũng không có gì khó khăn khi làm bài.

Bên cạnh đó, các phụ huynh có thể đăng ký trực tuyến thi Violympic để con em mình cọ sát với thực tế nhé. Trong hệ thống này đều có tổ chức các đợt thi với lịch thi Violympic cụ thể như thi cấp trường, cấp huyện, cấp quốc gia, ... Chính vì thế phụ huynh cũng cần theo dõi lịch thi Violympic để con em không bỏ qua kỳ thi nào nhé.
 

Để tiết kiệm thời gian và thao tác nhanh hơn, các em nên rèn luyện kỹ năng gõ 10 ngón. Trên thực tế, trình độ tin học văn phòng có vai trò rất lớn trong học tập và làm việc. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ các em hãy luyện tập cho mình những kỹ năng thao tác nhanh nhất trên máy tính để tiết kiệm tối đa thời gian, từ đó đầu tư toàn bộ vào việc giải bài tập.

Hãy rèn luyện kỹ năng tính nhẩm nhanh nhất để áp dụng vào các bài tập. Thực tế việc tính nhẩm có vai trò rất lớn, bạn có thể vừa suy nghĩ phương pháp giải trong đầu, vừa xử lý con số ngay lập tức mà không nhất thiết phải đặt lên bàn tính để làm mất quá nhiều thời gian cho mình. Đặc biệt đối với môn Toán, việc tính nhẩm không những giúp kích thích sự phát triển của trí não mà bản thân nó còn là một trong những tuyệt chiêu quan trọng giúp bạn chinh phục dễ dàng môn học này.

Bạn tham khảo thêm Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2 để tạo điều kiện cho con mình ôn luyện lại kiến thức đã học. Sử dụng Bộ đề ôn tập hè lớp 1 lên lớp 2, các em sẽ không quên kiến thức mà mình đã có.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic Toán lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic Toán lớp 1 Tổng hợp (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm