download Do Not Disturb Cho Android

Do Not Disturb

 Cho Android

Download Do Not Disturb - Game chơi khăm hàng xóm cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/03/2020

Do Not Disturb là tựa game giải đố vui nhộn dành cho mobile, nơi người chơi được thỏa sức trêu chọc ông hàng xóm vui tính và nhận phần thưởng. Hãy thu thập những phần thưởng trong game và một điều bí mật thú vị khi bạn đạt đến giới hạn.



Giới thiệu Do Not Disturb:

Ông Grumpy không phải là người hành phúc nhất, nhưng ông chắc chắn là người vui tính nhất trong khu phố. Tham gia Do Not Disturb và tận hưởng những trò chơi khăm vui nhộn để khiến Mr Grumpy phải khó chịu. Nhiệm vụ của bạn là gõ cửa và rung chuông để kiểm tra phản ứng hài hước từ ông ta. Bằng cách chơi game vui nhộn này, bạn sẽ thu thập những món quà bất ngờ từ MacGrump. Tích lũy mỗi lần một chút bạn sẽ có một món quà độc đáo. Và khi đạt đến điểm bạn sẽ có một món quà lưu niệm để giữ bên mình mãi mãi.

do not disturb

Download Do Not Disturb - Game chơi khăm hàng xóm cho điện thoại Android, iPhone

Thực hành với rất nhiều mini game trong Do Not Disturb bạn sẽ trở thành một chuyên gia chọc phá hàng xóm. Từng bước xây dựng chiến thuật chơi khăm của bạn, nhấn chuông liên hồi và tận hưởng phản ứng không thể buồn cười hơn với ông hàng xóm vui tính này. Ngoài ra, người chơi cũng có thể phát triển cấp độ chơi khăm của mình. Hãy thử mọi cách và khám phá ý nghĩa của trò chơi cực hài hước này.

Các tính năng chính của Do Not Disturb:

- Game gây cười với rất nhiều phản ứng hài hước.

- Game chơi khăm có phần thưởng.

- Nhiều minigame thú vị.

- Hình ảnh đồ họa vui nhộn.

- Nhiều loài động vật dễ thương.

Game liên quan:

Khi chơi Do Not Disturb, chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng tới tựa game Game Phá hoại hàng xóm kinh điển, tuy nhiên, nhiệm vụ của bạn trong Game Phá hoại hàng xóm sẽ phức tạp hơn và ông hàng xóm ở đây cũng không hề vui tính.


Liên kết tải về - [34M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài, chơi game Neighbours from Hell, phá hoại hàng xóm
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Neighbours From Hell game phá hoại hàng xóm là một cái tên tuổi thơ mà bất cứ ai cũng từng được biết đến với cái tên ông già khó tính và anh chàng hàng xóm phá hoại. Và nay chúng ta đã có thể chơi Neighbours From Hell trên di động với phiên bản iPhone và Android được rồi.
  • Cách tải và chơi Neighbours back From Hell miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Neighbours back From Hell là phiên bản Remastered tổng hợp toàn bộ các màn chơi khăm của gã hàng xóm phá hoại, chất lượng đồ họa Full HD, giao diện điều khiển dễ sử dụng đang được bán với giá 5$ trên Google Play và game thủ có thể chơi Neighbours back From Hell miễn phí nếu thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi.
  • Mẹo chơi Secret Neighbor giành chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Một trong những tựa game kinh dị nhiều người chơi gần đây nhất không thể không nói đến Secret Neighbor, trong game một nhóm các bạn trẻ đang cố gắng giải cứu bạn mình khỏi tầng hầm rùng rợn của gã hàng xóm. Vấn đề ở đây là một người trong nhóm chính là gã hàng xóm cải trang. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các mẹo chơi Secret Neighbor giúp bạn giành chiến thắng ngay sau đây.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Thiết lập cơ bản trong game Ganghood Survival
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vào ngày 8/11 vừa qua thì Ganghood Survival đã chính thức có mặt trên Steam, tựa game kiếm hiệp có lối chơi sinh tồn đã thu hút hàng triệu người chơi trên phiên bản PC. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập cơ bản để có thể chơi game một cách thuận tiện hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Do Not Disturb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat do not disturb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Do Not Disturb Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm