download Đơn xin cấp lại thẻ công chức, viên chức Phiên bản doc

Đơn xin cấp lại thẻ công chức, viên chức

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp lại thẻ công chức, viên chức - Đơn xin làm lại thẻ công chức bị mất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/05/2016

Công chức, viên chức sẽ được cấp thẻ, trong đó, có đầy đủ thông tin về công chức, viên chức đó, giúp chứng minh được công việc của người sở hữu thẻ, trong trường hợp thẻ bị mất hoặc hỏng, rách, các bạn có thể làm đơn xin cấp lại thẻ công chức, viên chức để gửi lên phòng quản lý nhân sự để nhanh chóng được cấp lại thẻ trong thời gian sớm nhất.


Nếu như bạn là công chức, viên chức, bạn sẽ phải dùng thẻ để làm việc hàng ngày, vì vậy, trong trường hợp thẻ công chức, viên chức của bạn bị mất, hỏng hoặc mờ thông tin, bị rách, các bạn có thể sử dụng mẫu đơn xin cấp lại thẻ công chức, viên chức để được phòng quản lý nhân sự nhanh chóng cấp lại thẻ cho bạn để bạn có thể tiếp tục sử dụng thẻ cho các mục đích của mình.

Với những ai bị mất đăng ký lái xe, các bạn có thể làm đơn xin cấp lại đăng ký xe đã bị mất cùng với các giấy tờ cá nhân liên quan, trong đơn xin cấp lại đăng ký xe đã bị mất, cần trình bày về các thông tin của đăng ký lái xe và những đặc điểm của xe được đăng ký.

don xin cap lai the cong chuc vien chuc

Đối với các viên chức thì việc tìm hiểu và nắm rõ luật viên chức mới nhất 22/2008/QH12 là rất cần thiết để các bạn áp dụng trong quá trình công tác của mình. Các nội dung chính trong luật cán bộ viên chức là những quy định về hoạt động, quyền lợi và nghĩa vụ của viên chức cán bộ.

Đơn xin cấp lại thẻ công chức, viên chức cần có một số thông tin liên quan đến người xin cấp lại thẻ bao gồm tên, ngày sinh, quê quán, đơn vị đang công tác, chức danh, chức vụ, mã số ngạch, loại hợp đồng, lý do xin cấp lại thẻ... Các thông tin được trình bày trong đơn xin cấp lại thẻ công chức, viên chức sẽ là căn cứ để Phòng quản lý nhân sự ghi vào trong thẻ công chức, viên chức của bạn, vì vậy, bạn cần điền những thông tin đó một cách trung thực, chính xác nhất.

Bên cạnh đơn xin cấp lại thẻ công chức, viên chức, bạn có thể tìm hiểu thêm đơn xin chuyển công tác của viên chức để xin phép cơ quan, đơn vị đang làm việc để được chuyển công tác theo đúng nguyện vọng, mong muốn của bản thân, nội dung của mẫu đơn xin chuyển công tác của viên chức cần nói rõ lý do xin chuyển công tác.

Ngoài ra nếu các bạn đang có thắc mắc về cách tính lương phụ cấp đối với viên chức thì việc tìm hiểu hướng dẫn tính lương phụ cấp là rất cần thiết. Tài liệu cách tính phụ cấp công chức xây dựng chi tiết, rõ ràng và rất dễ hiểu, chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn tự kiểm tra phụ cấp hàng tháng của mình chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp lại thẻ công chức, viên chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp lại thẻ công chức, viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp lại thẻ công chức, viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp lại thẻ công chức, viên chức Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm