download Đơn xin cấp phép xây dựng tạm Phiên bản doc

Đơn xin cấp phép xây dựng tạm

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp phép xây dựng tạm - Đơn xin phép xây dựng công trình tạm thời

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/05/2016

Khi muốn xây dựng một công trình tạm để sử dụng phục vụ cho các mục đích xây dựng, đầu tư của mình, các nhà đầu tư sẽ phải làm đơn xin cấp phép xây dựng tạm để trình bày rõ các thông tin liên quan đến công trình đang muốn xây dựng tạm.


Xây dựng tạm một công trình là việc bạn sẽ sử dụng công trình đó trong một thời gian ngắn và ngay sau đó sẽ tiến hành tháo dỡ, trong quá trình xây dựng tạm một công trình, các chủ đầu tư sẽ phải làm đơn xin cấp phép xây dựng tạm để được các cơ quan nhà nước cấp phép xây dựng. Trong đơn xin cấp phép xây dựng tạm, bạn cần ghi rõ các thông tin liên quan đến chủ đầu tư, địa điểm xây dựng, nội dung xin phép xây dựng tạm, đơn vị hoặc người thiết kế, tổ chức, cá nhân thẩm định thiết kế, phương án phá dỡ, dự kiến hoàn thành công trình,...

Đối với các cá nhân, gia đình đang có nhu cầu mua nhà Nhà nước với giá rẻ, phải làm đơn đề nghị mua nhà Nhà nước với các cam kết sử dụng nhà theo đúng mục đích quy định, mẫu đơn đề nghị mua nhà Nhà nước cần trình bày các thông tin cá nhân của mình, các thông tin liên quan đến căn nhà mà bạn đang muốn mua.

don xin cap phep xay dung tam

Trong phần nội dung xin phép xây dựng tạm của đơn xin cấp phép xây dựng tạm, các bạn cần ghi rõ loại công trình, cấp công trình, diện tích xây dựng, tổng diện tích sàn, chiều cao công trình,...để các cơ quan có thẩm quyền xem xét tính hợp pháp của công trình xây dựng tạm để xét duyệt hồ sơ và cấp giấy phép theo đúng nguyện vọng của người làm đơn.

Hiện nay, mẫu lý lịch cá nhân được sử dụng phổ biến trong các thủ tục hành chính, đặc biệt là khi đi xin việc hay để làm thủ tục đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài, trong mẫu lý lịch cá nhân có chi tiết thông tin của người khai lý lịch, bao gồm: tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, dân tộc, nghề nghiệp....

Các chủ đầu tư phải cam đoan những nội dung kê khai trong đơn xin cấp phép xây dựng tạm là chính xác và cam kết dỡ bỏ công trình khi Nhà nước quy hoạch theo thời gian ghi trong giấy phép được cấp và ký xác nhận vào trong đơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Một số mẫu đơn đề nghị hay
    Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng trạm BTS, Đơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tập, Đơn đề nghị thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển, Đơn đề nghị cấp giấy phép tổ chức lễ hội, Đơn xin hoãn nộp học phí
  • Những câu cam kết, cam đoan cuối đơn xin việc bằng tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cam kết cuối đơn xin việc là bản tuyên bố ngắn gọn thể hiện sự chuyên nghiệp của ứng viên, làm tăng độ thuyết phục và tin tưởng của nhà tuyển dụng. Câu cam kết ở cuối Đơn xin việc tiếng Anh có cần thiết không, viết như thế nào và cần chú ý điều gì? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
  • Nhà tuyển dụng quan tâm gì nhất ở CV xin việc của bạn?
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà tuyển dụng quan tâm gì nhất ở CV xin việc của bạn? cách xây dựng một bản cv xin việc thật cuốn hút ra sao, chắc hẳn đây đang là nỗi trăn trở của nhiều bạn ứng viên đang muốn xin việc hiện nay, bởi nếu bạn không xây dựng được một lá đơn xin việc, hay một bản cv xin đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng thì vị trí công việc mà bạn mong muốn.
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Cách viết đơn xin việc chuẩn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một mẫu Đơn xin việc chuẩn, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ấn tượng và lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhà tuyển dụng chú ý đến bạn ngay trong lần đầu tiếp xúc thì đừng bỏ qua cách viết Đơn xin việc chuẩn dưới đây.
  • Cách viết đơn xin chuyển trường
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết Đơn xin chuyển trường là mẫu đơn văn bản mà học sinh và phụ huynh hoặc của thầy cô gửi đến ban giám hiệu của nhà trường đang theo học/theo dạy và trường xin chuyển tới để trình bày lý do, nguyên vọng xin chuyển trường.
  • Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở theo luật năm 2023
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong lĩnh vực xây dựng, mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở là một trong những mẫu hợp đồng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Hợp đồng này được đặt ra nhằm ràng buộc trách nhiệm về mặt pháp lý, đảm bào về tiến độ thi công cũng như quyền, nghĩa vụ của các bên.
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Mẫu cầu thang đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Không chỉ kết nối giúp bạn di chuyển giữa các tầng mà cầu thang còn là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà. Với mỗi mẫu cầu thang đẹp phù hợp góp phần làm tăng thêm giá trị và sự quyến rũ cho căn nhà của của bạn nếu như được thiết kế và xây dựng một cách khéo léo.
Đơn xin cấp phép xây dựng tạm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp phép xây dựng tạm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp phép xây dựng tạm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp phép xây dựng tạm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm