download Đơn đề nghị mua nhà Nhà nước Phiên bản doc

Đơn đề nghị mua nhà Nhà nước

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị mua nhà Nhà nước - Giấy đề nghị mua nhà ở giá rẻ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/08/2017

Nhà Nhà nước sẽ có ưu thế là giá rẻ hơn so với mua nhà tư nhân được bán trên thị trường, vì vậy, nếu bạn thuộc đối tượng được mua nhà nhà nước, bạn có thể sử dụng đơn đề nghị mua nhà Nhà nước để đề nghị được mua một căn nhà cụ thể nào đó.


Nếu như bạn đang có nhu cầu mua một căn nhà Nhà nước để sử dụng, bạn có thể tham khảo đơn đề nghị mua nhà Nhà nước, trong đó, bạn trình bày rõ các thông tin cá nhân của mình, các thông tin liên quan đến căn nhà mà bạn đang muốn mua để sử dụng, cam kết sử dụng nhà theo đúng mục đích quy định và chấp hạnh các quy định chung của Nhà nước về thủ tục mua bán nhà ở.

Trong trường hợp bạn muốn xây dựng một công trình tạm để sử dụng phục vụ cho các mục đích đầu tư lâu dài, bạn phải làm đơn xin cấp phép xây dựng tạm nói rõ lý do và mục đích của việc xây dựng này, trong đơn xin cấp phép xây dựng tạm sẽ phải trình bày rõ các thông tin liên quan đến công trình đang muốn xây dựng tạm.

don de nghi mua nha nha nuoc

Đơn đề nghị mua nhà Nhà nước được sử dụng trong trường hợp, bạn thuộc đối tượng đang thuê nhà ở Nhà nước, tuy nhiên, sau đó, Nhà nước có nhu cầu bán lại các căn cho người thuê, bạn muốn mua căn nhà này để sinh hoạt. Trong đơn, bạn cần trình bày cụ thể, rõ ràng các thông tin về bản thân để các cơ quan thẩm quyền có thể dễ dàng theo dõi thông tin và kiểm chứng các thông tin liên quan đến người có nhu cầu mua nhà ở nhà nước.

Hiện nay, mẫu lý lịch cá nhân được sử dụng phổ biến trong các thủ tục hành chính, đặc biệt là khi đi xin việc hay để làm thủ tục đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài, trong mẫu lý lịch cá nhân có chi tiết thông tin của người khai lý lịch, bao gồm: tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, dân tộc, nghề nghiệp....

Đơn đề nghị mua nhà Nhà nước là một mẫu đơn hành chính khá đơn giản, vì vậy, bạn có thể tự viết tay theo mẫu hoặc tải trực tiếp mẫu về để sử dụng, điền đầy đủ những thông tin có sẵn trong mẫu. Đơn đề nghị mua nhà Nhà nước sẽ giúp bạn gửi được nguyện vọng, đề nghị mua nhà ở nhà nước để sử dụng lâu dài.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị mua nhà Nhà nước - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị mua nhà Nhà nước được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị mua nhà nhà nước là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị mua nhà Nhà nước Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm