download Đơn xin học hè cho học sinh tiểu học Phiên bản doc

Đơn xin học hè cho học sinh tiểu học

 Phiên bản doc

Download Đơn xin học hè cho học sinh tiểu học - Đơn đăng ký học hè cho học sinh tiểu học

Thu Hà  cập nhật: 05/06/2018

Đơn xin học hè cho học sinh tiểu học là một trong những biểu mẫu quan trọng mà các bậc phụ huynh hiện nay đang rất quan tâm khi có nhu cầu đăng ký học thêm hè cho con em mình tại nhà trường. Để nhanh chóng hoàn thiện nội dung đơn xin học hè cho học sinh tiểu học, các bạn có thể tham khảo biểu mẫu đơn đăng ký học hè được Taimienphi.vn chia sẻ và đăng tải dưới đây, giúp các bạn nắm được cách trình bày mẫu đơn xin học hè chính xác và đầy đủ nhất.


Đơn xin học hè cho học sinh tiểu học sẽ do chính các bậc phụ huynh soạn thảo để gửi lên ban giám hiệu nhà trường đăng ký cho con em mình học thêm trong dịp nghỉ hè. Việc làm đơn đăng ký học hè là quy định bắt buộc hiện nay tại tất cả các trường Tiểu học, do bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Chính vì thế các bậc phụ huynh cần tìm hiểu cách viết đơn xin học hè cho con em mình sao cho đầy đủ và chính xác nhất để chủ động hoàn thành biểu mẫu này. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin học hè cần trình bày khoa học, ngắn gọn và rõ ràng.
 


Đơn xin học hè cho học sinh tiểu học
Download Đơn xin học hè cho học sinh tiểu học
 

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin học hè cho học sinh tiểu học bao gồm:

- Thông tin về người làm đơn: Ghi rõ tên cha hoặc mẹ học sinh, là người trực tiếp làm đơn
 
- Thông tin họ tên học sinh tiểu học đăng ký học hè: Ghi rõ họ tên học sinh, tên lớp, tên trường
 
- Lý do làm đơn: Các bậc phụ huynh cần căn cứ vào tình hình thực tế để trình bày lý do làm đơn sao cho ngắn gọn nhưng phải đảm bảo đầy đủ nội dung cần thiết. Thông thường các gia đình thường đưa ra lý do là muốn cho con em mình ôn tập thêm kiến thức trong thời gian nghỉ hè để chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới.
 
- Cam kết của gia đình: Các phụ huynh cần cam kết với nhà trường sẽ phối hợp cùng con em mình thực hiện tốt các quy định, nội quy của trường lớp trong thời gian học hè. Bên cạnh đó cần có trách nhiệm đôn đốc các em học sinh và đảm bảo an toàn giao thông cho các em khi đến trường và khi ra về.

Các lưu ý khi làm đơn xin học hè cho học sinh tiểu học:

- Tùy theo yêu cầu của nhà trường mà các bậc phụ huynh cần làm đơn xin học hè cho con em mình theo đúng thời gian quy định của nhà trường để nhà trường chủ động trong việc xin phép bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như sắp xếp giáo viên giảng dạy.
 
- Các phụ huynh cần phối hợp cùng thầy cô, nhà trường để nhắc nhở con em mình đi học đúng giờ, tham gia đầy đủ các buổi học do nhà trường tổ chức. Khi vắng mặt cần phải có lý do chính đáng và làm đơn xin phép nghỉ học theo đúng quy định.

Tiếp theo đó, các bậc phụ huynh cần nêu rõ nguyện vọng đăng ký học thêm cho con em mình học những môn học gì để nhà trường căn cứ vào tình hình thực tế sắp xếp cho hợp lý nhất. Bên cạnh đó, trong mẫu đơn xin học hè cho học sinh tiểu học các phụ huynh có thể đưa ra cam kết nhắc nhở con đi học đúng giờ và đóng góp đủ số tiền học theo đúng quy định.

Không chỉ có mẫu đơn xin học hè cho học sinh tiểu học, mọi người có thể tham khảo thêm đơn xin học thêm hè mẫu giáo nếu có con em đang học mẫu giáo có nhu cầu đi học thêm trong hè. Các nội dung chính của đơn xin học thêm hè mẫu giáo có gì giống và khác với đơn xin học thêm thông thường các bạn có thể tham khảo cụ thể tại đây.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin học hè cho học sinh tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học hè cho học sinh tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học hè cho học sinh tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học hè cho học sinh tiểu học Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm