download Đơn xin học, thi bằng lái xe (Biểu mẫu hành chính)

Đơn xin học, thi bằng lái xe

 (Biểu mẫu hành chính)

Download Đơn xin học, thi bằng lái xe - Mẫu đơn xin học và thi bằng lái xe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/05/2016

Bằng lái xe là giấy phép mà bất cứ công dân Việt Nam nào khi tham gia các phương tiện giao thông đường bộ đều phải có để công an giao thông kiểm tra bạn có đủ điều kiện để điều khiển phương tiện giao thông hay chưa, vì vậy mà bạn cần phải tham gia xin học, thi bằng lái xe.


Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin học, thi bằng lái xe bao gồm các thông tin họ tên cá nhân của học viên, quốc tịch, ngày tháng năm sinh, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, đơn vị công tác, số chứng minh nhân dân. Tiếp đó các bạn cần nêu rõ đề nghị của mình có nhu cầu học bằng lái xe hạng gì để đơn vị tiếp nhận sắp xếp lớp học sao cho hợp lý nhất.

 

Mẫu đơn xin học và thi bằng lái xe

 

Ngoài chuẩn bị đơn xin học, thi bằng lái xe thì các bạn cần gửi kèm theo biểu mẫu đơn đăng ký giấy khám sức khỏe trong thời gian 6 tháng từ đơn vị y tế cấp huyện trở lên, 6 ảnh 3x4 và bản photo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp để hoàn thiện thủ tục đăng ký học và thi bằng lái xe theo đúng quy định hiện hành.

Hiện nay, không chỉ có đơn xin học, thi bằng lái xe mà mẫu đơn xin học thêm cũng đang được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Đây là mẫu đơn dành cho các em học sinh khi có nhu cầu đăng ký học thêm môn học nào đó ngoài giờ lên lớp chính thức. Người viết mẫu đơn xin học thêm có thể là các em học sinh hoặc do phụ huynh viết để gửi lên ban giám hiệu nhà trường.

Cũng liên quan đến biểu mẫu dành cho các em học sinh thì đơn xin học hè cũng là một biểu mẫu hành chính được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Để đăng ký học thêm tại trường trong thời gian nghỉ hè thì các em học sinh phải làm đơn xin học hè theo đúng quy định và ghi rõ môn học đăng ký học, lý do đăng ký.

Bên cạnh đó với những học viên đang có nhu cầu đăng ký học nâng cao trình độ trong nước thì các bạn có thể tham khảo ngay đơn xin đi học trong nước để đăng ký học theo hình thức tập trung hoặc không tập trung. Đơn xin đăng ký học trong nước sẽ được gửi lên phòng nhân sự của cơ quan các bạn đang làm để xin được xét duyệt cho đi học thêm.

Đặc điểm của Đơn xin học, thi bằng lái xe:

- Xin được học và dự thi sát hạch lái xe
- Gửi đến trường đào tạo lái xe
 


Liên kết tải về - [44 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học, thi bằng lái xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học, thi bằng lái xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học, thi bằng lái xe (Biểu mẫu hành chính)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm