download Phần mềm thi bằng lái xe A1 A2 200 câu hỏi

Phần mềm thi bằng lái xe A1 A2

 200 câu hỏi

Download Phần mềm thi bằng lái xe A1 A2 - Ôn thi lý thuyết bằng xe máy, mô tô 2 bánh

Thu Hà  cập nhật: 08/12/2023

Phần mềm thi bằng lái xe A1 A2 được đánh giá là giải pháp hữu ích dành cho các bạn đang muốn ôn thi lý thuyết bằng xe máy, mô tô 2 bánh. Tại phần mềm này, bạn sẽ được cung cấp 200 câu hỏi ôn luyện bám sát vào đê thi nhất giúp bạn học dễ dàng mà không cần phải mua sách.


1. Phần mềm thi bằng lái xe A1 A2 là gì?

Phần mềm thi bằng lái xe A1 A2 là phần mềm thi bằng lái xe trực tuyến cung cấp các câu hỏi lý thuyết sát hạch lái xe được thiết kế dành cho những người học lái xe máy, người đang có dự định đi thi bằng A1, A2.

phan mem thi bang lai xe a1 a2

Tải phần mềm thi bằng lái xe A1 A2, Mẹo thi bằng lái xe A1

2. Tính năng của phần mềm thi bằng lái xe A1 A2

Phần mềm thi bằng lái xe được xây dựng với nhiều phiên bản khác nhau, có thể tải về máy tính và điện thoại dễ dàng. Bên cạnh đó, phần mềm cung cấp đầy đủ câu hỏi trắc nghiệm sát hạch lái xe với 200 câu, đảm bảo các câu hỏi này đều chính xác theo đúng tài liệu do Tổng cục đường bộ Việt Nam đưa ra.

Hơn nữa, phần mềm thi bằng lái xe này còn đưa ra bộ đề thi thử sát hạch lái xe giúp mọi người dễ dàng làm quen với cấu trúc đề thi hiệu quả, để khi vào thi tự tin và làm bài tốt hơn. Bên cạnh đó, Phần mềm mô phỏng 120 tình huống giao thông cũng được nhiều người sử dụng để luyện thi bằng lái xe ô tô, hỗ trợ người dùng trải nghiệm các tình huống giao thông khác nhau mà họ có thể gặp phải trong thực tế.

Các lưu ý:
- Học lái xe mô tô hạng A1 gồm có 200 câu, trong đó 20 câu nói về tình huống mất an toàn giao thông nghiêm trọng.
- Học lái xe mô tô hạng A2 gồm có 400 câu, trong đó có tới 50 câu nói về tình huống mất an toàn giao thông.

Thi bang lai xe A1

Tải phần mềm thi bằng lái xe A1 A2

Nếu bạn đang muốn củng cố kiến thức về giao thông đường bộ hoặc chuẩn bị thi bằng lái xe A1 A2 thì đừng quên tải phần mềm thi bằng lái xe A1 A2 để hỗ trợ học lý thuyết hiệu quả nhé.

So với thi bằng lái xe mô tô thì thi bằng lái xe ô tô có vẻ khó hơn, câu hỏi cũng gia tăng. Nếu bạn đang chuẩn bị thi sát hạch lái xe ô tô thì ôn tập 600 Câu Ôn thi Giấy Phép Lái Xe GPLX và tải phần mềm sát hạch lái xe 600 câu rất cần thiết. Nó sẽ giúp bạn ôn luyện lý thuyết hiệu quả, nắm chắc kiến thức.

Bên cạnh các phần thi cũ thì người thi bằng lái ô tô phải thi thêm bài thi mô phỏng 120 tính huống tham gia giao thông nữa, các bạn hãy tải về phần mềm này nhé.

Sau khi có link tải, các bạn tham khảo cách sử dụng phần mềm mô phỏng các tính huống giao thông tại đây.


Liên kết tải về - [84.43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm thi bằng lái xe A1 A2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm thi bằng lái xe a1 a2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm thi bằng lái xe A1 A2 200 câu hỏi


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm