download Đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích Phiên bản doc

Đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích

 Phiên bản doc

Download Đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích - Đề nghị hủy bỏ quyết định mất tích

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Trong thủ tục ly hôn, nếu một bên liên quan mất tích, bên còn lại sẽ có thể yêu cầu tòa án ra quyết định tuyên bố mất tích và giải quyết thủ tục ly hôn, tuy nhiên, khi bên mất tích trở về, người đó có thể làm đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích để có thể khôi phục lại quyền lợi công dân của mình, giúp ổn định cuộc sống.


Khi muốn khôi phục là quyền công dân sau khi được các cơ quan thẩm quyền tuyên bố mất tích, các bạn có thể làm đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích lên các cơ quan có thẩm quyền để được xem xét hủy quyết định tuyên bố mất tích theo đúng quy định chung hiện nay. Cụ thể, người có quyền, lợi ích liên quan yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích, người đó sẽ phải nộp đơn yêu cầu Tòa án gaiir quyết các nội dung cụ thể để bên toàn án xem xét, xác thực người mất tích vẫn còn sống.


Đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích
Download Đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích - Đề nghị hủy bỏ quyết định mất tích

 

Khi người bị tuyên bố đã chết trở về hoặc có tin tức xác thực người đó còn sống, theo yêu cầu của bản thân người đó hoặc những người có quyền, lợi ích liên quan, tòa án sẽ quyết định hủy bỏ quyết định tuyên bố người đó đã chết. Kèm theo đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích, người làm đơn sẽ phải gửi thêm các tài liệu, chứng cứ để chứng minh người bị tuyên bố là đã chết đã trở về. Trong đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích, các bạn cần trình bày rõ các nội dung như ngày viết đơn, tên tòa án có thẩm quyền giải quyết đơn, người yêu cầu hủy bỏ, vấn đề yêu cầu Tòa án giải quyết, lý do, mục đích, căn cứ của việc yêu cầu Tòa án giải quyết, thông tin của những người liên quan.

Nếu những nội dung được trình bày trong đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích là chính xác, Tòa án sẽ ra quyết định hủy bọ quyết định tuyên bố người đã chết, đồng thời, giải quyết toàn bộ hậu quả pháp lý của việc hủy bỏ quyết định tuyên bố một người đã chết theo quy định chung của Bộ Luật dân sự. Với những tư vấn về mẫu đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích trên, các bạn đã có thêm những thông tin Luật hữu ích để đảm bảo được quyền và lợi ích của mình.

Còn có rất nhiều các mẫu đơn khác mà các bạn có thể tham khảo và sử dụng như đơn xin thôi việc được sử dụng khi các bạn có nhu cầu muốn xin nghỉ việc ở công việc hiện tại để thực hiện một dự định khác, đơn xin thôi việc cần ghi rõ lý do xin thôi việc, thời gian xin thôi việc chính thức để cơ quan có sự sắp xếp nhân sự thay thế phù hợp.

Ngoài ra mẫu đơn xin nghỉ thai sản cũng được rất nhiều lao động nữ quan tâm, để thực hiện thủ tục xin nghỉ thai sản theo đúng quy định, sau khi nhận được mẫu đơn xin nghỉ thai sản của người lao động, các cơ quan làm việc sẽ tiến hành xem xét và giải quyết chế độ thai sản cho người lao động. 



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn yêu cầu hủy quyết định tuyên bố mất tích Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm