download Eevee for ANeko Cho Android

Eevee for ANeko

 Cho Android

Download Eevee for ANeko - Thêm hình ảnh Pokemon vào điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/08/2022

Eevee for ANeko là một ứng dụng thú vị và vui nhộn cho những mẫu điện thoại Android, khi cài đặt ứng dụng sẽ thêm vào màn hình của bạn một chú pokemon có tên ANeko, giống như bạn đang nuôi một chú mèo cưng ngay trên điện thoại của mình vậy. Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game Pokemon Go và yêu thích sự nhỏ nhắn, dễ thương của chú pokemon này, hẳn bạn sẽ rất thích thú đấy.


1. Giới thiệu về Eevee for ANeko

ANeko với tạo hình đáng yêu, là một trong những chú pokemon được yêu thích nhất bởi cộng đồng fan tựa game Pokemon Go nói riêng và tất cả những người hâm mộ bộ truyện Pokemon nói chung. Có ngoại hình giống với một chú mèo con xinh xắn, có cử chỉ, hành động dễ thương, ANeko luôn chiếm được cảm tình rất lớn. Eevee for ANeko sẽ mang chú pokemon đáng yêu này lên màn hình điện thoại của bạn, bạn chỉ cần tải về ứng dụng này là có ngay một thú cưng đáng yêu.

eevee for aneko

Download Eevee for ANeko, Thêm hình ảnh Pokemon vào điện thoại

Eevee for ANeko chỉ làm duy nhất một việc - tặng cho bạn một chú pokemon ANeko đáng yêu ngay trên màn hình điện thoại của mình. Giống như việc bạn đang nuôi một chú mèo con vậy, mỗi khi bạn mở màn hình điện thoại của mình lên, bạn sẽ thấy ANeko đang làm một việc gì đó, hoặc đang chơi đùa, chạy xung quanh những icon ứng dụng trên màn hình, hoặc đang nằm ngủ một cách ngon lành... chỉ khác rằng, bạn sẽ không cần phải chăm sóc hay cho ANeko ăn như những chú mèo ngoài đời thực.

eevee for aneko 2

Hình ảnh Pokemon dễ thương xuất hiện ở mọi màn hình

Ứng dụng không có tác dụng thay thế nút điều hướng hay bất kỳ chức năng nào tương tự như vậy, nó cũng không tham gia, can thiệp hay thay đổi bất kỳ cử chỉ, thao tác nào trên màn hình điện thoại của người dùng. Nó chỉ có nhiệm mang tới cho người dùng một trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng, cảm giác thoả mãn, ấm áp đến từ sự đáng yêu của chú Pokemon nhỏ nhắn. Những cử chỉ của ANeko được thiết kế rất tự nhiên, ngộ nghĩnh. Chính vì vậy mà dung lượng cài đặt của Eevee for ANeko cũng rất nhẹ.

Đây là một dự án phi lợi nhuận được viết bởi những fan hâm mộ, hoàn toàn không nhận bất kỳ sự tài trợ hay phục vụ mục đích quảng cáo nào từ những công ty như Nintendo, GAME FREAK hay The Pokemon, tất cả những hoạt ảnh, thiết kế đồ hoạ trong ứng dụng đều tôn trọng luật tác quyền và không vi phạm quyền tác giả.

2. Các đặc điểm chính của Eevee for ANeko:

- Thêm hình Pokemon vào điện thoại.
- Hoàn toàn miễn phí.
- Không có quảng cáo.
- Dung lượng cài đặt nhẹ.
- Hình ảnh đẹp mắt, ngộ nghĩnh.

Liên kết tải về - [42 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eevee for ANeko được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eevee for aneko là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eevee for ANeko Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm