download Elements: The Periodic Table  21.6.23.0

Elements: The Periodic Table

  21.6.23.0

Download Elements: The Periodic Table - Tìm hiểu bảng tuần hoàn của Men-đê-lê-ép

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/06/2021

Elements: The Periodic Table là ứng dụng cung cấp mọi thông tin chi tiết về các nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn của Men-đê-lê-ép, so sánh các thuộc tính của các nguyên tố này. Ứng dụng thường được sử dụng trong môi trường giáo dục, thích hợp với cả sinh viên, giảng viên và những ai quan tâm đến bộ môn hóa học nói chung.


Bạn có thể tải Elements: The Periodic Table và cài đặt trên máy tính, smartphone hoặc máy tính bảng để tham khảo bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học bất cứ khi nào cần tra cứu thông tin. Giao diện người dùng của Elements: The Periodic Table được thiết kế bắt mắt, hiển thị các thuộc tính chính của nguyên tố trong bảng Periodic Table khi bạn di chuột qua icon của nguyên tố đó. Để xem toàn bộ thông tin liên quan, bạn cần click vào icon đó hoặc mở các liên kết ngoài để tham khảo thêm các website khác.

Elements: The Periodic Table giúp bạn học hỏi thêm các kiến thức về lịch sử của nguyên tố, các thuộc tính, nguồn gốc đặt tên, ứng dụng và mức độ nguy hiểm, cùng hình ảnh và sơ đồ hình thành lớp vỏ nguyên tử cũng như phân tích và so sánh các nguyên tố hóa học này để tìm ra các điểm khác biệt và tương đồng giữa chúng.

Để hỗ trợ cho cả học sinh và giáo viên trong học tập và giảng dạy môn Hóa học, phần mềm EBAS lại có chức năng giúp cân bằng các phản ứng hóa học và tính số mol của phản ứng, bạn có thể kết hợp với EBAS để nâng cao các kỹ năng tính toán.

Các tính năng chính của Elements: The Periodic Table:

- Cung cấp kiến thức về nguyên tố hóa học.

- Phân tích và so sánh các nguyên tố hóa học.

- Xem sơ đồ hình thành lớp vỏ nguyên tử.

- Hiển thị thuộc tính chính của nguyên tố qua icon tương ứng.



Liên kết tải về - [26.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elements: The Periodic Table được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elements: the periodic table là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elements: The Periodic Table 21.6.23.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm