download ElfYourself Cho Android

ElfYourself

 Cho Android

Download ElfYourself - Ứng dụng giải trí chủ đề giáng sinh

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/06/2022

ElfYourself là một ứng dụng không thể thiếu mỗi dịp giáng sinh hàng năm. Còn gì tuyệt vời hơn trong không khí giáng sinh tràn ngập, ngồi nhâm nhi tách ca cao nóng cùng gia đình, người thân hay bạn bè và cùng thưởng thức những đoạn video nhảy múa vui nhộn cùng những giai điệu hân hoan, ElfYourself còn mang lại nhiều hơn thế khi cho phép bạn ghép chính khuôn mặt của các thành viên trong gia đình hoặc bạn bè của mình vào những chú yêu tinh giáng sinh đáng yêu đang nhảy múa tưng bừng đó.


1. Giới thiệu về ElfYourself

Là một ứng dụng giải trí được yêu thích hàng đầu trong mỗi dịp giáng sinh, ElfYourself mang tới cho người dùng một không khí giáng sinh hân hoan và vui vẻ tràn ngập. Ứng dụng này cho phép bạn ghép mặt mình cùng tối đa 4 người khác vào những chú yêu tinh giáng sinh đáng yêu, sau đó lựa chọn một điệu nhảy cùng một bài hát, giai điệu thật vui nhộn và từ đó, cho ra một video cực kỳ độc đáo và ấn tượng.

elfyourself

Download ElfYourself trên Android, iPhone, Ứng dụng giải trí chủ đề giáng sinh

Với những thao tác đơn giản, cảm biến khuôn mặt nhạy và mượt mà, các thao tác được hướng dẫn thực hiện trực quan nhất có thể, ElfYourself cực kỳ dễ làm quen, ngay cả khi đó là lần đầu tiên bạn làm quen với ứng dụng này. Với hàng chục điệu nhảy và giai điệu bắt tai, bạn có thể tự "sản xuất" một món ăn tinh thần chất lượng nhất cho gia đình vào dịp lễ cuối năm quan trọng này. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể lưu các video đó ngoại tuyến trên thiết bị của mình hay chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội phổ biến dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của ElfYourself:

- Kho nhạc và điệu nhảy phong phú.
- Thao tác sử dụng đơn giản.
- Một vài điệu nhảy có thể được sử dụng miễn phí.
- Cho phép lưu video offline hoặc chia sẻ dễ dàng.

3. App liên quan

Tik Tok cũng là ứng dụng giải trí cho phép bạn tạo ra các video nhảy vui nhộn hoặc video hát nhép theo các trào lưu và chủ đề mà bạn thích, bên cạnh đó bạn có thể truy cập và thưởng thức hàng nghìn video TikTok hấp dẫn được chia sẻ từ những người khác.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ElfYourself được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elfyourself là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ElfYourself Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm