download Emsisoft Decrypter for Amnesia 1.0.0.54 / 1.0.0.33

Emsisoft Decrypter for Amnesia

 1.0.0.54 / 1.0.0.33

Download Emsisoft Decrypter for Amnesia - Giải mã phần mềm tống tiền Amnesia

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/02/2018

Emsisoft Decrypter for Amnesia là ứng dụng được thiết kế với tính năng tìm kiếm khóa giải mã cho các dữ liệu bị tấn công bởi phần mềm tống tiền Amnesia, qua đó giúp bạn khôi phục tài liệu, cơ sở dữ liệu và các file quan trọng khác bị Amnesia mã hóa.


Trước khi khai thác Emsisoft Decrypter for Amnesia, việc đầu tiên bạn cần làm là tìm bản copy file bị nhiễm phần mềm tống tiền Amnesia. Khôi phục các file này từ bản shadow copy là chuyện không tưởng, vì vậy, bạn chỉ còn cách tìm kiếm qua địa chỉ email, dịch vụ lưu trữ đa phương tiện, lưu trữ đám mây hay thậm chí là các thiết bị lưu trữ bộ nhớ vật lý.

Trong một thời gian dài, người dùng máy tính đã phải đối mặt với nỗi kinh hoàng mang tên mã độc tống tiền WannaCry, thật may mắn thì có những công cụ như Check WanCry có thể nhanh chóng phát hiện ra loại mã độc này và kịp thời cảnh báo cho bạn, Check WanCry được tích hợp trong các phần mềm quét virus của BKAV như Bkav Pro hoặc Bkav Endpoint nên nếu bạn đã cài đặt những phần mềm này thì hoàn toàn yên tâm.

Sau đó, bạn cần kéo và thả chúng vào Emsisoft Decrypter for Amnesia và chờ ứng dụng thực hiện các cuộc tấn công và tìm kiếm khóa chuẩn. Emsisoft Decrypter for Amnesia sẽ cung cấp mọi thông tin chi tiết về các hoạt động được thực hiện trên máy tính. Khi tìm được khóa giải mã Amnesia, ứng dụng sẽ mở một giao diện mới, cho phép bạn giải mã các file bị nhiễm Amnesia và dọn dẹp dữ liệu rác còn sót trong máy tính.

Mã độc tống tiền hiện nay đã pháy triển và lây lan nhanh chóng gây ra không ít phiền hà cho người dùng máy tính, để có thể có những giải pháp ngăn chặn hiệu quả, trước hết bạn cũng nên tìm hiểu thông tin về các loại mã độc tống tiền phổ biến hiện nay.

Các tính năng chính của Emsisoft Decrypter for Amnesia:

- Giải mã phần mềm tống tiền Amnesia.

- Khôi phục tài liệu, cơ sở dữ liệu và file.



Liên kết tải về - [970 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emsisoft Decrypter for Amnesia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emsisoft decrypter for amnesia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emsisoft Decrypter for Amnesia 1.0.0.54 / 1.0.0.33


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm