download EpocCam cho Windows

EpocCam

 cho Windows

Download EpocCam - Biến di động thành webcam HD không dây

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/10/2017

EpocCam là ứng dụng webcam hàng đầu hiện nay, hoạt động trên nhiều nền tảng, biến chiếc di động của người dùng thành một webcam HD không dây. Ứng dụng tương thích với Skype, Windows Live Messenger và nhiều tiện ích khác, kèm theo hỗ trợ âm thanh.


EpocCam là ứng dụng webcam chất lượng dành cho các hệ điều hành di động phổ biến hiện nay, bao gồm Android, iOS và Window Phone. Bên cạnh đó, EpocCam cũng làm việc với máy tính Windows XP hoặc mới hơn hay máy Mac chạy phiên bản OS X 10.6 trở lên.

EpocCam tương thích với hầu hết các ứng dụng như Skype, MSN Live Messenger, Google+ Hangouts, Facebook Video Calling, Yahoo! Messenger, Chatroulette, YouTube và các ứng dụng khác.

MobiCam WebCam cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, biến nhiều dòng điện thoại khác nhau thành webcam để sử dụng trên các phần mềm chat quen thuộc, ưu điểm của MobiCam WebCam là tạo Video Webcam có chất lượng tốt, rõ nét.


EpocCam
Download EpocCam - Phần mềm Biến di động thành webcam HD không dây
 

So với EpocCam, phiên bản EpocCam Pro còn hỗ trợ tính năng ghi âm, cho phép người dùng sử dụng điện thoại như một microphone không dây chất lượng cao, độ phân giải video cao hơn và không có quảng cáo đi kèm.

Bạn có thể tham khảo tiện ích Droidcam Client cho phép sử dụng điện thoại di động Android như một webcam hay microphone trên máy tính, Droidcam Client làm việc với điện thoại Android và sử dụng webcam trong các chương trình chat hay để giám sát,

Những tính năng chính của ứng dụng EpocCam:

- Hoạt động trên Android, iOS và Window Phone

- Biến chiếc đoại di động thành một webcam HD không dây

- Tương thích với hầu hết các ứng dụng

- Hỗ trợ ghi âm ở phiên bản Pro

- Làm việc với máy tính Windows XP hoặc mới hơn hay máy Mac chạy phiên bản OS X 10.6 trở lên


Liên kết tải về - [15.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

EpocCam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EpocCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epoccam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EpocCam cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm