download IVCAM 64bit cho PC

IVCAM

 64bit cho PC

Download IVCAM - Biến điện thoại thành webcam cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/11/2022

IVCAM là tiện ích cho phép người dùng biến chiếc iPhone hay iPad thành một webcam HD cho máy tính chạy hệ điều hành Windows. Bạn cũng có thể sử dụng IVCAM để thay thế cho webcam mặc định của máy tính với chất lượng tốt hơn rất nhiều. Đồng thời đây còn là ứng dụng được dùng cho các công việc như tạo camera an ninh, fly cam, pet-cam...


Sử dụng IVCAM để thay webcam, người dùng sẽ có được thiết bị quay video thời gian thực với chất lượng rất cao và độ trễ thấp. Ưu điểm của tiện ích ích này là rất dễ sử dụng, yêu cầu đơn giản là người sử dụng cần cài nó trên cả máy tính và iPhone/iPad cả hai máy này cùng kết nối một mạng wifi. IVCAM sẽ tự động thực hiên việc kết nối.

ivcam

Download IVCAM - Biến điện thoại iPhone thành Webcam

Chất lượng video mà IVCAM mang đến cho người dùng lên tới 1080p. Bạn cũng có thể cấu hình cho tốc độ khung hình video, chất lượng video cũng như chất lượng âm thanh. IVCAM hỗ trợ cả camera phía trước lẫn phía sau trên thiết bị đồng thời có thể chuyển đổi qua lại trong thời gian thực. Tính năng tối ưu video cũng được tiện ích này khai thác một cách triệt để vì vậy mà sản phẩm người dùng nhận được có tính thẩm mỹ rất cao.

ivcam 2

Tải IVCAM - Biến iPad thành camera giám sát

IVCAM giúp biến thiết bị iOS của người dùng thành một Micro không dây cho PC. Đồng thời có thể thay thế hoàn toàn webcam USB hoặc webcam tích hợp sẵn. Tiện ích tương thích với hầu hết các ứng dụng sử dụng webcam, cho phép xem trước video, chụp hình và lưu lại các file video.

Ngoài IVCAM thì TrackView cũng là phần mềm có tính năng biến điện thoại thành camera giám sát. Tải và cài đặt TrackView, người dùng có thể kết nối điện thoại, máy tính bảng và PC với tính năng theo dõi vị trí, giám sát video và âm thanh, phát hiện chuyển động và âm thanh, cảnh báo nhanh, ghi âm từ xa.

Các tính năng chính của IVCAM:

- Biến iPhone/iPad thành webcam quay video

- Chất lượng video cao, độ trễ thấp

- Tự động kết nối và dễ sử dụng

- Hỗ trợ camera phía trước và phía sau

- Hỗ trợ tính năng xem trước, chụp ảnh và lưu lại các file video


Liên kết tải về - [20.29MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IVCAM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ivcam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IVCAM 64bit cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm