download Europe Mingle Cho Android

Europe Mingle

 Cho Android

Download Europe Mingle - Hẹn hò trực tuyến cho người châu Âu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/10/2018

Europe Mingle là ứng dụng hẹn hò dành cho những bạn trẻ độc thân ở châu Âu, nơi bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người đàn ông và phụ nữ vô cùng thú vị để tiến tới những mối quan hệ lâu dài. Europe Mingle cung cấp hồ sơ video của nhiều người để bạn tìm hiểu đối phương cụ thể hơn, có thể nhắn tin cho họ hoặc tham gia các phòng trò chuyện riêng tư.


 

1. Giới thiệu về Europe Mingle

Europe Mingle có sự khác biệt so với nhiều ứng dụng hẹn hò khác, đó là bạn có thể tạo hồ sơ video và truy cập hồ sơ video của nhiều người khác, thể hiện mình qua video còn đáng giá hơn ngàn lời nói và bức ảnh. Tính năng Flash Chat cho phép bạn gửi tin nhắn, hình ảnh, video hoặc thậm chí các clip âm thanh sẽ tự xóa sau khi bạn đặt bộ hẹn giờ. Bạn có thể bắt đầu bằng cách xem các video clip của người độc thân và khi bạn thích ai đó, chỉ cần nhấp vào biểu tượng trái tim.

europe mingle

Download Europe Mingle, Hẹn hò trực tuyến cho người châu Âu

Europe Mingle còn cho phép bạn tham gia vào các phòng trò chuyện xã hội, nơi bạn được gặp gỡ những người bạn có cùng sở thích và chí hướng để chia sẻ các suy nghĩ. Người dùng có thể gửi tin nhắn, video và hình ảnh không giới hạn, theo dõi bạn bè và trở thành người hâm mộ ai đó. Ngoài ra, bạn còn được xem các video hài hước từ những người bạn của mình.

2. Các đặc điểm chính của Europe Mingle:

- Tìm và gặp gỡ người độc thân ở châu Âu.
- Gửi tin nhắn video và hình ảnh không giới hạn.
- Tạo hồ sơ vieo, xem video của bạn bè.
- Tham gia các phòng trò chuyện.

3. App liên quan

EasyMeet cũng là ứng dụng hẹn hò giúp cho những người độc thân sớm tìm được người để trò chuyện, tiến tới những mối quan hệ lâu dài, bên cạnh đó EasyMeet cũng cho phép bạn chia sẻ các bức ảnh tự sướng của mình hay bình luận ảnh của bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Europe Mingle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat europe mingle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Europe Mingle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SweetMatch 3/5 Hẹn hò, tìm kiếm đối tác
  • BABEL 3/5 Ứng dụng trò chuyện, hẹn hò
  • EasyMeetHẹn hò với người cô đơn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm