download FilGoal Cho Android

FilGoal

 Cho Android

Download FilGoal - Cập nhật tin tức, kết quả bóng đá

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/07/2019

Ứng dụng FilGoal dành cho những fan hâm mộ bóng đá với chức năng duyệt tất cả những tin tức liên quan đến bóng đá, kết quả thi đấu các giải đấu địa phương cũng như lịch thi đấu cụ thể tại các đấu trường bóng đá lớn nhất hành tinh. FilGoal còn hỗ trợ theo dõi các trận đấu bóng hấp dẫn cũng như đọc các bài bình luận từ các chuyên gia.



FilGoal cập nhật các tin tức thể thao mới nhất ừ ​​FilGoal.com gồm các tin liên quan đến các giải bóng đá khu vực và quốc tế, xem lịch thi đấu của những câu lạc bộ mà bạn hâm mộ hay các thông tin chuyển nhượng của những cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Bên cạnh những tin tức đơn thuần là những bài phân tích chuyên sâu về bóng đá từ các chuyên gia, chẳng hạn như tình hình các đội bóng hay khả năng các đội vô địch trong giải đấu.

filgoal

Download FilGoal, Cập nhật tin tức, kết quả bóng đá

Bạn có thể theo dõi các trận đấu quan trọng nhất của mình bằng tiện ích mới FilGoal ngay từ trung tâm thông báo của bạn khá tiện lợi. Live football score cũng là ứng dụng xem bóng đá trực tuyến và cập nhật kết quả các trận đấu mới nhất đến người hâm mộ, đặc biệt là chức năng tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu bóng từ các giải đấu lớn nhất hành tinh, Live football score còn cung cấp đến bạn các tin tức bên lề sân bóng.

Các tính năng chính của FilGoal:

- Xem tin tức bóng đá mới nhất từ FilGoal.com

- Xem kết quả, lịch thi đấu các giải đấu

- Đọc các bài phân tích bóng đá chuyên sâu

- Theo dõi các trận đấu quan trọng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FilGoal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filgoal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FilGoal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Footballi 3/5 Cập nhật tin tức, lịch thi đấu bóng đá
  • All Football 3/5 Ứng dụng xem tỉ số, cập nhật tin tức bóng đá cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm